Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị thầy nạt, Van Persie cuống cuồng thanh minh

Thứ Hai 27/10/2014 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không lâu sau khi bị thầy Van Gaal “chỉnh” vì màn ăn mừng điên cuồng trước Chelsea đêm qua, Robin van Persie đã phải lên tiếng thanh minh cho hành động của mình.

Man Utd ăn mừng 2
Các cầu thủ Man Utd ăn mừng điên cuồng sau bàn gỡ hoà
 
Khi tỉ số đang là 0-1 và trận đấu đi vào những phút cuối, Man Utd được hưởng một quả phạt trực tiếp. Sau tình huống đá phạt của Di Maria, bóng đi lộn xộn trước khung thành Courtois, trước khi Van Persie xuất hiện đã sút tung lưới đội khách. Sau bàn thắng, Van Persie điên cuồng ăn mừng cùng các đồng đội, nhiệt đến nỗi trượt chân ngã ngay tại chỗ.
 
Sau khi chia vui cùng các đồng đội bằng màn “lăn lộn” trên sân, Van Persie vẫn chưa chịu dừng màn ăn mừng đầy cảm xúc của mình. Anh tiếp tục chạy ra góc sân, cởi áo vứt lên không trung rồi gào thét rát cả họng. Tấm thẻ vàng sau đó không quan trọng với chân sút người Hà Lan, vì anh đã ghi được bàn gỡ hoà cho Quỷ Đỏ. Đương nhiên Van Gaal không thể không khiển trách hành vi khá thiếu thông minh này. Ông đã đăng đàn chỉ trích cậu học trò đồng hương trong phòng họp báo sau đó.
 
Tuy nhiên RVP không coi màn ăn mừng này có vấn đề. Anh cho hay: “Ghi bàn vào phút chót mang tới sự giải thoát đáng kể cho tình thế đang căng như dây đàn bao quanh Old Trafford. Mọi người, từ các khán giả, cầu thủ và cả BHL đều như được giải toả hết các bức bối tồn tại bấy lâu. Sân vận động như thể đã nổ tung khiến đầu óc tôi mụ mị và quên đi hết tất cả lễ nghĩa.”
 
Trên quan điểm của Persie mà nói, rõ ràng anh có quyền ăn mừng như vậy, đơn giản vì anh xứng đáng được làm vậy. Trong thời gian qua, chân sút người Hà Lan đã bị chỉ trích rất nhiều vì cảm giác bóng kém, phong độ ghi bàn giảm sút. Thế nên, bàn thắng vừa qua không chỉ cứu cho Man Utd khỏi một trận thua đáng tiếc mà còn như thể một lối thoát cho cá nhân Van Persie.
 
 
Thành Nguyễn  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X