Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị thất sủng, sao M.U vẫn nói tốt về Van Gaal

Thứ Tư 11/11/2015 22:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Ander Herrera khẳng định mối quan hệ giữa anh và HLV người Hà Lan vẫn hoàn toàn bình thường, bất chấp việc liên tục bị đày ải trên băng ghế dự bị gần đây.

Bi that sung, sao MU van noi tot ve Van Gaal hinh anh
Tiền vệ Ander Herrera khẳng định hạnh phúc ở M.U
và có mối quan hệ tốt đẹp với HLV Louis Van Gaal

Là tân binh hay nhất Man Utd mùa giải trước (8 bàn/31 trận), nhưng mọi chuyện đã không còn suôn sẻ cho Ander Herrera sang năm nay. Ngoại trừ quãng thời gian ngắn được tin dùng ở giai đoạn đầu, tiền vệ người Tây Ban Nha giờ phải an phận trên ghế dự bị, thậm chí gần đây còn không được thi đấu phút nào.

Lý do hoàn toàn khách quan bởi Herrera vẫn chơi khá tốt mỗi khi được trao cơ hội ở vị trí tiền vệ công (3 bàn/12 trận). Tuy nhiên, HLV Louis Van Gaal lại quyết định lựa chọn Wayne Rooney đến mức bảo thủ, bất chấp rằng đội trưởng 30 tuổi vốn chỉ đem đến sự thất vọng với phong độ sa sút của mình.

Chuyện Herrera của MU bị thất sủng ở Old Trafford cũng nảy sinh ra những tin đồn về mâu thuẫn với Van Gaal, trong bối cảnh anh còn được ông lớn Barcelona theo đuổi và thậm chí sẵn sàng đài thọ vé hồi hương ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016. Tuy nhiên mới đây, cựu ngôi sao của Athletic Bilbao đã lên tiếng phủ nhận tất cả và giúp NHM Quỷ Đỏ thở phào nhẹ nhõm.

“Phải thừa nhận Van Gaal là một HLV khắt khe, nhưng đồng thời ông cũng rất tiên tiến và chân thành. Việc ông luôn cứng rắn cũng chỉ vì mong muốn điều tốt đẹp nhất cho United. Cá nhân tôi cũng có mối quan hệ tốt với Van Gaal chứ không hề có bất đồng, mâu thuẫn nào cả. Người ngoài CLB có thể nói nhiều điều không hay về Van Gaal, nhưng tôi biết ông ấy là một HLV xuất chúng và đã giúp chúng tôi cải thiện được rất nhiều.”

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X