Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Spurs ngáng đường, Pep thừa nhận Liverpool ở đẳng cấp khác

Thứ Hai 03/02/2020 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua Tottenham mới đây, cơ hội để thầy trò HLV Pep Guardiola bảo vệ chức vô địch gần như là con số không.
 

Pep chia sẻ sau trận thua Tottenham
 

Trắng tay trong chuyến làm khách tới London, Man City lúc này đã kém Liverpool tới 22 điểm trên bảng xếp hạng, trong khi mùa giải chỉ còn 13 vòng đấu nữa. Trên lý thuyết, cơ hội để đội chủ sân Etihad bám đuổi Lữ đoàn đỏ là có, nhưng ai cũng hiểu phong độ khủng khiếp của Liverpool vào thời điểm này – họ đơn giản là không thể thua 8 trận từ nay tới cuối mùa để Man xanh đuổi kịp.
 
Nhận định về cuộc đua vô địch, HLV Pep Guardiola lên tiếng: “Liverpool đã ở quá xa, họ là không thể ngăn cản. Họ giành rất nhiều điểm ở mùa giải này, trong khi chúng tôi thường xuyên mất điểm như những gì xảy ra trong ngày hôm nay.

Bị Spurs ngáng đường, HLV Pep Guardiola thừa nhận hết cửa vô địch hình ảnh

HLV Pep Guardiola trong trận thua Tottenham


Mục tiêu của chúng tôi bây giờ là những giải đấu khác và giành vé dự Champions League mùa sau. Tôi không giận dữ với kết quả này. Tôi sẽ tức giận nếu các cầu thủ không chiến đấu. Làm sao tôi có thể chỉ trích sau những màn trình diễn như thế này.

Bạn có thể giành chiến thắng nếu tạo ra những cơ hội ghi bàn, đồng thời hạn chế những cú dứt điểm từ đối phương. Đôi khi, từng đó là không đủ, và mùa giải này nó xảy ra quá nhiều. Chúng tôi đã thất bại, đơn giản là như vậy, các cầu thủ cần nhanh chóng cải thiện phong độ và hướng tới những trận đấu tiếp theo.”



Mourinho: Tôi đã biết Liverpool sẽ vô địch từ tháng 11
Sau chiến thắng trước Man City rạng sáng nay, HLV Jose Mourinho góp phần giúp Liverpool có nhiều cơ hội hơn trong cuộc đua vô địch.
Thống kê: Thua Spurs, Man xanh tiến sát Man đỏ về độ “tấu hài”
Trận đại chiến vòng 25 giải Ngoại hạng đã kết thúc với kết quả bất ngờ. Dưới đây là những thống kê Tottenham vs Man City.
Đang cười tươi bỗng nổi đóa, Mourinho trở mặt nhanh như lật bánh tráng!
Đơn giản đó là Người Đặc Biệt! Jose Mourinho “tấu hài” thực sự với khả năng thay đổi sắc thái biểu cảm chóng vánh thượng thừa của mình trong trận thắng...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X