Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Southampton vượt mặt, M.U còn nhận thêm tin buồn

Thứ Hai 12/01/2015 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thất bại ở trận M.U vs Southampton đêm qua, Quỷ đỏ còn phải nhận thêm tin buồn về trường hợp chấn thương của tiền đạo Robin Van Persie.

Van Persie chan thuong sau tran M.U vs Southampton hinh anh
Van Persie đã dính chấn thương mắt cá

Đội bóng thành Manchester nhập cuộc trận đấu MU vs Southampton với tâm lý cực kỳ tự tin sau khi nắm giữ rất nhiều lợi thế trong tay. Bên cạnh việc được thi đấu trên sân nhà Old Trafford, vốn là điểm tựa vững chắc cho Quỷ đỏ kể từ đầu mùa tới giờ, M.U còn đón chào sự trở lại của hàng loạt các trụ cột như Marouane Fellaini, Luke Shaw hay Daley Blind.

Đây cũng là lần đầu tiên trong mùa giải năm nay M.U có gần như đầy đủ đội hình, qua đó khiến thầy trò HLV Van Gaal càng thêm phần tự tin hướng tới mục tiêu thêm một lần nữa giành chiến thắng trước Southampton. Tuy nhiên trái với những dự đoán ban đầu, Quỷ đỏ đã có một trận đấu vô cùng thất vọng để rồi phải đón nhận trận thua 0-1 ngay trên sân nhà Old Trafford bởi bàn thắng của Dusan Tadic bên phía đội khách.

Không những vậy, sau trận đấu, M.U còn phải đón tin buồn về trường hợp của tiền đạo chủ lực Robin Van Persie. Theo đó, ngôi sao người Hà Lan đã được xác nhận dính chấn thương mắt cá tương đối nghiêm trọng và nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Được biết, ở trận đấu hôm qua, cựu đội trưởng Arsenal đã phải rời sân từ phút thứ 61 để nhường chỗ cho Ander Herrera.

Rõ ràng, việc Van Persie chấn thương là tổn thất quá lớn dành cho Quỷ đỏ nếu như biết rằng tiền đạo người Hà Lan đã ghi được 8 bàn cho M.U trong mùa giải năm nay. Về phần đội bóng thành Manchester, theo thống kê, đây cũng là ca chấn thương thứ… 56 kể từ đầu mùa đến giờ. Với thất bại trong trận cầu đêm qua, M.U cũng bị Southampton vượt mặt chiếm vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League.

Xem thêm video trận M.U 0-1 Southampton

Xem thêm: trực tiếp M.U vs Tottenham

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X