Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị Southampton “sỉ nhục”, HLV Van Gaal thất vọng tột cùng

Thứ Hai 12/01/2015 03:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu MU vs Southampton đã kết thúc với một thất bại tủi hổ cho thầy trò HLV Van Gaal và vị chiến lược gia người Hà Lan đã tỏ ra vô cùng thất vọng.

HLV Van Gaal that vong tot cung sau tran MU 0-1 Southampton hinh anh
Man Utd đã bất ngờ thất thủ trên sân nhà trước Southampton
HLV Louis Van Gaal bước vào trận đấu MU vs Southampton với tâm lý cực kỳ tự tin khi ông nắm giữ rất nhiều lợi thế trong tay. Ngoài việc được thi đấu trên sân nhà Old Trafford, điểm tựa vững chắc cho Quỷ đỏ từ đầu mùa tới giờ, vị chiến lược gia 64 tuổi này còn đón chào sự trở lại của hàng loạt các trụ cột như Marouane Fellaini, Luke Shaw hay Daley Blind. Lần đầu tiên trong mùa giải Man Utd có gần như đầy đủ đội hình và họ đang tự tin hướng tới việc một lần nữa giành chiến thắng trước đội khách Southampton.

Tuy nhiên trái với những dự đoán ban đầu, thầy trò HLV Van Gaal đã có một trận đấu đầy thất vọng và qua đó thất thủ 0-1 ngay trên sân nhà Old Trafford bởi bàn thắng của Dusan Tadic. Sau trận đấu, Bông Tulip thép đã không giấu nổi vẻ chán chường: “Chúng tôi đã không thể tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm bất chấp việc đã kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Chúng tôi đã cho Southampton cơ hội trong những phút đầu tiên nhưng sau đó chúng tôi đã lấy lại thế trận. Chúng tôi đã chơi rất cố gắng trong những phút cuối trận và có những tình huống đáng chú ý. Tôi đã đưa Fellaini vào sân để đá tiền đạo và sau đó chúng tôi tạo ra được 3 cơ hội rõ ràng nhưng điều đó là chưa đủ. Tôi nghĩ Mata đã có những cơ hội trong ngày hôm nay nhưng dù sao thì chúng tôi cũng không thể thay đổi kết quả nữa rồi.”

Quả thật hàng công của Man Utd đã có một ngày thi đấu đáng quên khi không thể hiện được phong độ huỷ diệt vốn có, đặc biệt cặp tiền đạo trong đội hình xuất phát là Van Persie và Di Maria đã chơi cực kỳ mờ nhạt và không có bất cứ một tình huống nào đáng chú ý. Các học trò của HLV Van Gaal chỉ tung ra được 10 pha dứt điểm về phía khung thành đối phương và không một cú sút nào trong số đó đi trúng khung thành của thủ môn Fraser Forster, con số thống kê nói lên màn trình diễn tệ hại của các cầu thủ Quỷ đỏ trong trận đấu đêm nay.

Thêm vào đó, Bông Tulip thép cũng cho rằng hàng phòng ngự của đội khách đã thi đấu rất tốt ngày hôm nay và điều đó góp phần khiến Man Utd không thể tìm được bàn thắng gỡ hoà: “Hàng phòng ngự của đối thủ đã thi đấu rất tốt, bạn phải luôn chuẩn bị tâm lý với việc đối thủ của mình sẽ chơi tốt. Hàng thủ của họ đã thi đấu có tổ chức nhưng họ tới đây và có sẵn ý nghĩ thủ hoà trong đầu và cuối cùng kết thúc trận đấu với một trận thắng, điều đó thật đáng thất vọng.”

Quả thật thầy trò HLV Ronald Koeman cũng đã thi đấu không quá xuất sắc trong trận đấu hôm nay khi chỉ có được 9 pha dứt điểm, trong đó pha làm bàn của Dusan Tadic ở phút 69 là lần duy nhất các cầu thủ Southampton dứt điểm trúng đích về phía khung thành của David De Gea. Đây quả là màn trả thù ngọt ngào của The Saints sau khi đã thua trận đau đớn 1-2 ở lượt đi và đồng thời trận thắng này cũng giúp họ vượt qua chính Quỷ đỏ để giành vị trí thứ 3 trên BXH Premier League. Còn với HLV Louis Van Gaal, ông đã "vinh dự" đi vào lịch sử của Man Utd khi để Southampton có được chiến thắng đầu tiên trên sân Old Trafford trong kỷ nguyên Premier League.

Xem lại trận MU 0-1 Southampton


Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X