Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Solskjaer tống cổ, cựu sao Man Utd vẫn nói tốt về thầy cũ

Thứ Năm 14/02/2019 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những chia sẻ của Marouane Fellaini, tiền vệ người Bỉ đã chia tay sân Old Trafford sau 5 năm rưỡi gắn bó và cập bến CLB Sơn Đông Lỗ Năng của Trung Quốc trong tháng Một vừa rồi.

Không còn chỗ đứng ở Old Trafford dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, Marouane Fellaini đã chính thức chia tay Old Trafford trong tháng Một vừa rồi. Tiền vệ người Bỉ dứt áo Manchester United sau 5 năm rưỡi gắn bó và ra đi cập bến Sơn Đông Lỗ Năng với mức phí 10 triệu bảng, cũng như ký hợp đồng hai năm đến mùa hè 2020 với CLB của Trung Quốc.

Fellaini phát biểu về Solskjaer và nói tốt cho thầy cũ hình ảnh
Fellaini phát biểu về Solskjaer

Rõ ràng Solskjaer là nguyên nhân khiến mình phải ra đi cứu vãn sự nghiệp, ấy vậy mà Fellaini mới đây vẫn có những chia sẻ tốt đẹp về HLV tạm quyền người Na Uy giờ đã trở thành thầy cũ của anh. Phát biểu của cựu ngôi sao Everton 31 tuổi:

“Chúng tôi đã trải qua giai đoạn rất khó khăn cùng Jose Mourinho và từ khi Solskjaer đến đây, mọi thứ đã ổn hẳn lên trông thấy. Rất nhiều thứ đã thay đổi theo chiều hướng tích cực nhờ vào sự có mặt của ông ấy nơi đây. Theo tôi Solskjaer chính là HLV phù hợp nhất với Man Utd ở thời điểm hiện tại.”

Những lời khích lệ động viên của Fellaini hẳn sẽ quý báu ít nhiều cho Solskjaer lúc này, trong bối cảnh chuỗi mạch thăng hoa cùng Quỷ Đỏ của ông đã bị chặn đứng phũ phàng bởi Paris Saint-Germain. Thất bại 0-2 ngay trên sân nhà ở trận lượt đi khiến thầy trò HLV người Na Uy đứng trước thử thách cực lớn để lật ngược thế cờ và đi tiếp ở Champions League.

Góc Man Utd: Fellaini ra đi và hồi kết cho một chương sử ở Old Trafford
Marouane Fellaini chính là biểu tượng đại diện cho Man Utd kỷ nguyên bất ổn và khủng hoảng thời hậu Sir Alex Ferguson. Cũng chẳng có gì trùng hợp ngẫu nhiên ở...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X