Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Solskjaer châm chọc, Mourinho lên tiếng đáp trả

Thứ Hai 28/09/2020 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mourinho đã lên tiếng đáp trả lời châm chọc của Solskjaer khi cho rằng thuyền trưởng của MU chắc hẳn mong muốn vòng cấm địa phải dài đến 20 mét.
Sau khi Mourinho yêu cầu đối thủ phải thay đổi khung thành vì sai kích cỡ ở trận gặp Shkendija tại Europa League, HLV Solskjaer đã lên tiếng đùa cợt trong trận đấu sau đó. Brighton đã sút trúng xà ngang cột dọc của Man United tới 5 lần nhưng vẫn phải chịu thất bại kịch tính 2-3 chung cuộc. Và Solskjaer đã thở phào sau trận đấu và mừng khi Mourinho không có mặt để đo đạc trước khi trận đấu diễn ra.

Bị Solskjaer châm chọc, Mourinho lên tiếng đáp trả hình ảnh

Bị Solskjaer châm chọc, Mourinho lên tiếng đáp trả


Hôm qua, Mourinho lại không may mắn đến thế ở trận đấu với Newcastle. Spurs bị cầm hòa 1-1 bởi bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng sau khi VAR cho “chích chòe” hưởng một quả phạt đền. Mourinho đã từ chối thảo luận về tình huống tranh cãi này sau trận. Thay vào đó, ông quay lại đáp trả Solskjaer sau lời châm chọc vừa đón nhận hôm trước.

Khi được hỏi rằng ông có đo đạc cột gôn trước trận đấu hay không, Mourinho trả lời Sky Sports: “Không. Bởi vì tôi biết các cột gôn này ổn cả rồi. Tôi nghĩ hôm qua Solskjaer đã quá hạnh phúc và bất ngờ với những gì xảy ra với đội bóng của cậu ấy nên cậu ấy đã đùa vui một chút.

Nhưng tôi hiểu rằng với cậu ấy thì vấn đề cột gôn không quá quan trọng. Với cậu ấy, điều quan trọng là kích thước của vòng cấm địa. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ không muốn một vòng cấm địa bé hơn mà nó phải dài ra đến 20 mét. Với cậu ấy thì vòng cấm như vậy ổn hơn”.

Mourinho chỉ ra 2 lý do khiến Tottenham không thể thắng Newcastle
HLV Jose Mourinho phát biểu sau trận hòa 1-1 của Tottenham trước Newcastle, ông thầy người Bồ đã tiết lộ lý do Spurs không thể giành 3 điểm.
Mâu thuẫn với Mourinho, Dele Alli chắc chắn rời Tottenham
Theo nhận định của người cũ Tottenham, Jermaine Jenas thì tiền vệ Dele Alli sẽ sớm rời Spurs bởi mâu thuẫn không thể giải quyết với HLV Jose Mourinho.
Kane sẽ rời Spurs vào năm 2021 nếu...
Cựu HLV Glenn Hoddle cho rằng Kane đang bước vào mùa giải quyết định ở Spurs và có thể ra đi vào năm sau nếu không giành được danh hiệu.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X