Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị soán ngôi đầu, sao Liverpool gây áp lực lên Man City

Thứ Hai 04/03/2019 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của hậu vệ trái Andrew Robertson và các đồng đội sau trận derby vùng Merseyside bất phân thắng bại ở Goodison Park.

Bất lực tìm đường vào khung thành Everton, Liverpool chấp nhận bị hàng xóm kình địch chia điểm hòa 0-0 trong trận derby vùng Merseyside trên đất khách Goodison Park. Với kết quả này, thầy trò Jurgen Klopp chính thức mất ngôi đầu bảng Premier League về tay Manchester City với một điểm thua kém, trong bối cảnh mùa giải chỉ còn lại 9 vòng đấu nữa là kết thúc.

Phản ứng trong cuộc Liverpool vs Everton derby Merseyside hòa 0-0 hình ảnh
Liverpool vs Everton derby Merseyside hòa 0-0

Phát biểu sau trận đấu, hậu vệ trái Andrew Robertson ngay lập tức gây áp lực lên Man City: “Chúng tôi giờ đây trở thành những kẻ bám đuổi và sức ép lớn hơn lúc này sẽ thuộc về Man City, bởi vì họ cần phải giữ vững vị trí và bảo vệ thành công ngôi vô địch. Đối thủ nghĩ rằng đã cản bước chúng tôi lên ngôi vô địch, nhưng chúng tôi sẽ không bỏ cuộc và cố gắng chiến đấu đến nỗ lực cuối cùng.”

Trong khi đó, trung vệ Virgil Van Dijk chia sẻ: “Tất nhiên chúng tôi cảm thấy thất vọng vì Liverpool xứng đáng hơn với ba điểm qua màn trình diễn của mình. Chúng tôi đã có nhiều cơ hội định đoạt trận đấu nhưng không thể tận dụng thành công. Nhìn Everton ăn mừng kết quả hòa này đã nói lên tất cả rồi, còn chúng tôi giờ đây chuyển hướng tập trung và sẵn sàng cho những trận đấu kế tiếp.”

Đội trưởng Jordan Henderson cũng tỏ ra kém vui: “Những chuyến làm khách đến Man Utd và Everton chưa bao giờ là chuyện dễ dàng, dù gì chúng tôi cũng đã ra về với điểm số trên tay. Anh không thể thắng 4-0, 5-0 hàng tuần được, mặc dù chúng tôi xứng đáng hơn những trận hòa như thế này. Toàn đội vẫn sẽ duy trì giữ vững tinh thần tích cực và niềm tin giành lại vị trí số một từ Man City trong thời gian tới.”

Liverpool mất ngôi đầu bảng: Khi cả nước Anh chống lại The Kop
Trận hoà tai hại trước Everton đã khiến Lữ đoàn đỏ đánh rơi lợi thế trong cuộc đua vô địch. Và sau khi Liverpool mất ngôi đầu bảng, liệu sẽ còn những điều tồi...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X