Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Bị so sánh với Tuchel, HLV Chelsea nói gì?

Thứ Hai 09/01/2023 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thất bại 0-4 trước Man City, các CĐV khốn khổ của Chelsea đã hát vang tên Thomas Tuchel, và HLV hiện tại Graham Potter đã lên tiếng về điều này.

“Chúng tôi không thể làm bất kỳ điều gì ngoại trừ nỗ lực hết mình” – HLV Graham Potter bày tỏ khi được hỏi về việc 7000 CĐV Chelsea hô vang tên Thomas Tuchel, HLV tiền nhiệm đã bị sa thải. “Chúng tôi hiểu sự thất vọng của người hâm mộ và tôn trọng điều đó, nhưng chúng tôi phải tiếp tục công việc của mình. Họ có ý kiến của họ, đó là những ý kiến tiêu cực bởi vì chúng tôi không giành được kết quả suôn sẻ.

Tôi hiểu sự phẫn nộ của các CĐV Chelsea. Khi nhìn vào kết quả và màn trình diễn của toàn đội hôm nay, nó ở khoảng cách quá xa so với Man City. Điều đó có thể thấy quá rõ ràng. Chúng tôi cần tập trung vào trận đấu tiếp theo, thể hiện sự gắn kết và tôi đảm bảo người hâm mộ sẽ được chứng kiến màn thể hiện tốt hơn từ toàn đội”.

HLV Graham Potter hieu ro su that vong cua NHM
HLV Graham Potter hiểu rõ sự thất vọng của NHM

Ở giải Ngoại hạng, Chelsea đang xếp thứ 10 với 10 điểm kém hơn Top 4. Họ mới bị Man City loại khỏi FA Cup và đang đối mặt với một mùa bóng khó khăn. Không những vậy, The Blues còn đón nhận thêm tin buồn với chấn thương gân kheo của Raheem Sterling, trước đó Christian Pulisic cũng gặp vấn đề đầu gối và sẽ phải nghỉ thi đấu vài tuần.

Danh sách chấn thương của Chelsea có thể xếp được một đội hình và làn sóng phẫn nộ của các CĐV đang lớn hơn bao giờ hết.

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X