Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị sờ gáy, Lampard vẫn nắm giữ kim bài miễn tử tại Chelsea

Thứ Năm 31/12/2020 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trái với những tin đồn thất thiệt, BLĐ Chelsea vẫn đang tuyệt đối đặt niềm tin vào HLV Lampard bất chấp chuỗi kết quả không khả quan gần đây.

BLĐ Chelsea tin tưởng tuyệt đối Lampard

Chelsea của Lampard đang trải qua chuỗi kết quả không khả quan trong thời gian qua. The Blues chỉ thắng 2 trong 7 trận gần nhất. Điều này khiến đội chủ sân Stamford Bridge tụt xuống vị trí giữa BXH và kém đội đầu bảng Liverpool tới 6 điểm.

Đã có những tin đồn về việc BLĐ Chelsea đang dần tính tới phương án thay thế Lampard. Tuy nhiên, nhà báo uy tín Fabrizio Romano mới đây khẳng định chiến lược gia 42 tuổi vẫn đang nhận được sự tin tưởng tuyệt đối.

Frank Lampard
Lampard vẫn đang nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ BLĐ Chelsea.

BLĐ Chelsea chưa hề có kế hoạch thay thế Lampard trong thời gian tới. Dù vậy, nhà cầm quân người Anh mới đây cũng đã bị nhắc nhở và yêu cầu sớm chấn chỉnh tình hình để giành kết quả tốt ở những trận đấu sắp tới.

Kỳ vọng cho Lampard ở mùa giải năm nay rất lớn. The Blues đã bỏ ra hơn 200 triệu Bảng để đem về những tân binh bom tấn trong mùa hè vừa qua. Sau giai đoạn đầu mùa thăng hoa khi có thời điểm vươn lên dẫn đầu, Chelsea đang dần có dấu hiệu hụt hơi khi hàng loạt trụ cột chấn thương cũng như đánh mất phong độ.

Cơ hội vô địch NHA của MU, Chelsea và Spurs cao hơn Man City
Louis Saha nhận định cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21, anh không đánh giá cao Man City bằng MU, Chelsea và Tottenham.
Đội trưởng West Ham không chắc về tương lai mục tiêu của Chelsea và MU
Mark Noble hy vọng Declan Rice sẽ ở lại West Ham trong tương lai song cũng nhấn mạnh không thể nói điều gì trước trong bóng đá.
Lampard: “Chelsea sa sút không phải điều ngẫu nhiên”
Frank Lampard thừa nhận sự thiếu vắng của Hakim Ziyech đã ảnh hưởng đến kết quả thi đấu của Chelsea trong thời gian qua.
Chelsea không có cửa vô địch NHA mùa này
Cựu cầu thủ Chris Sutton cho rằng Chelsea là một đội bóng đang gặp khủng hoảng và không có khả năng vô địch mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X