Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị sa thải, Lampard vẫn được Chelsea chơi đẹp

Chủ Nhật 14/02/2021 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp việc Lampard đã bị sa thải, Chelsea vẫn trả đủ lương cho chiến lược gia người Anh đúng tới khi bản hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn.

Lampard bị sa thải

Cách đây khoảng 1 tháng, Lampard bị Chelsea sa thải sau chuỗi thành tích không khả quan. Thay vào đó, The Blues bỗ nhiệm Thomas Tuchel ngồi ghế nóng.

Dù đã bị sa thải, Lampard vẫn được Chelsea chơi đẹp. The Blues vẫn chấp nhận trả lương cho chiến lược gia người Anh tới khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn vào tháng 6/2021.

Khác với những đời HLV trước, Chelsea đã có những thay đổi trong chính sách làm việc. Thay bằng việc đền bù hợp đồng sau khi sa thải HLV, đội chủ sân Stamford Bridge trả lương đầy đủ cho tới đúng thời điểm bản hợp đồng đáo hạn.

Lampard
Lampard vẫn được Chelsea trả lương dù đã bị sa thải.

Sau khi chia tay Chelsea, HLV Lampard đang tận hưởng khoảng thời gian này để nghỉ ngơi trước khi trở lại với ghế huấn luyện. Được biết, nhà cầm quân trẻ người Anh đã nhận được một số đề nghị nhưng ông chưa muốn bắt tay vào công việc ngay thời điểm này.

Về phía Chelsea, đội bóng London đã có dấu hiệu khởi sắc và thi đấu khá tốt từ khi Lampard rời Stamford Bridge. Cụ thể, The Blues trải qua chuỗi 5 trận bất bại (thắng 4 và hòa 1) trên mọi mặt trận dưới thời tân HLV Thomas Tuchel.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X