Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị Chelsea sa thải, Lampard không thèm tạm biệt học trò

Thứ Ba 26/01/2021 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi bị Chelsea sa thải, Lampard cũng đã từ chối luôn cơ hội tới sân tập lần cuối để nói lời chia tay với các học trò.

Lampard bị sa thải

Quyết định sa thải Lampard được BLĐ Chelsea đưa ra trong buổi sáng 25/1 (theo giờ địa phương). Cụ thể, BLĐ The Blues hẹn chiến lược gia người Anh tới ăn sáng và có 1 cuộc họp bất thường với BLĐ.

Buổi tập sáng 25/1 của Chelsea cũng đã bị hủy. BLĐ yêu cầu tất cả các cầu thủ không tới sân tập cho tới khi buổi tập chiều bắt đầu.

Trong quãng thời gian này, tương lai của Lampard đã được quyết định. Chiến lược gia sinh năm 1978 đã bị Chelsea sa thải. Sau khi bay ghế, Lampard cũng từ chối luôn cơ hội tới sân tập lần cuối để nói lời chia tay các học trò trong buổi tập chiều.

Đích thân Giám đốc thể thao, Petr Cech và Giám đốc điều hành, Marina Granovskaia đã tới sân tập trong buổi tập chiều để báo tin Lampard bị sa thải cho toàn đội.

Bị Chelsea sa thải, Lampard không thèm tạm biệt học trò hình ảnh
Lampard bị Chelsea sa thải cách đây chưa lâu.

Buổi tập chiều 25/1 diễn ra dưới sự chỉ đạo của trợ lý Anthony Barry. Sau khi Lampard bị sa thải, nhiều cầu thủ Chelsea đã gửi lời tri ân người thầy cũ. Trong đó, không thể không kể tới những cầu thủ được trao cơ hội khá nhiều dưới thời chiến lược gia người Anh như Mount, Abraham, Pulisic...

Lampard sau đó cũng đăng tải trên trang cá nhân bức tâm thư chia tay The Blues. Ông bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể tiếp tục công việc, đồng thời chúc cho Chelsea thành công hơn trong thời gian tới.

Các ngôi sao Chelsea như mất hồn sau khi Lampard bị sa thảiCác ngôi sao Chelsea như mất hồn sau khi Lampard bị sa thải
Buổi tập mới nhất của Chelsea đã diễn ra trong bầu không khí khá căng thẳng, họ đã không còn được dẫn dắt bởi HLV Frank Lampard.
Đôi lời Pep Guardiola nhắn gửi tấm chiếu mới LampardĐôi lời Pep Guardiola nhắn gửi tấm chiếu mới Lampard
Pep Guardiola có những lời động viên chia sẻ với Lampard sau khi người đồng nghiệp vừa bị Chelsea sa thải chưa lâu.
Tiết lộ: Trước khi bay ghế, Lampard được yêu cầu ‘đối xử tốt’ với KepaTiết lộ: Trước khi bay ghế, Lampard được yêu cầu ‘đối xử tốt’ với Kepa
Đó là một trong những thông tin đáng chú ý được The Athletic tiết lộ trong một bài viết mới đây về sự ra đi của HLV Frank Lampard.
Frank Lampard bị sa thải: Mâu thuẫn với Granovskaia và khoảng cách với các cầu thủFrank Lampard bị sa thải: Mâu thuẫn với Granovskaia và khoảng cách với các cầu thủ
Nhiều người khẳng định: công việc này quá lớn và đến quá sớm với Lampard. Lúc này, giờ chia tay đã đến.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X