Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị rút ruột quá nhiều, Southampton đâm đơn kiện Liverpool sấp mặt

Thứ Tư 07/06/2017 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB Southampton đã gửi báo cáo lên BTC giải bóng đá ngoại hạng Anh về việc Liverpool đã có những động thái “đi đêm” với trung vệ Virgil van Dijk.

Southampton trong những mùa giải gần đây được tính đến như một đội bóng chuyên cung cấp cầu thủ cho Liverpool. Đã có rất nhiều ngôi sao của họ chọn đường đến với sân Anfield, như Rickie Lambert, Adam Lallana, Nathan Clyne, Dejan Lovren hay mới nhất là Sadio Mane. Điều đó khiến nhiều người lầm tưởng rằng hai đội bóng này có mối quan hệ hết sức tốt đẹp.

Bi rut ruot qua nhieu, Southampton dam don kien Liverpool sap mat hinh anh goc
Van Dijk đang là mục tiêu hàng đầu của Liverpool

Tuy nhiên, mới đây CLB Southampton đã không thể chịu nổi cách Liverpool cướp đi cầu thủ của họ. Trong những ngày qua, những thông tin về việc trung vệ Van Dijk chuẩn bị gia nhập Liverpool đã tràn ngập các mặt báo. Ngay cả những trang uy tín cũng đăng tải thông tin rằng vấn đề ở thương vụ này chỉ là thời gian. Hơn nữa, trung vệ người Hà Lan cũng xác nhận rằng anh rất muốn chuyển đến Anfield để trở thành học trò của HLV Jurgen Klopp.

Dẫu vậy, phía Southampton vẫn chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào từ phía Liverpool, và họ không hiểu những tin đồn bắt nguồn từ đâu. Đội bóng này đã nghi ngờ Liverpool tiếp cận cầu thủ của họ một cách trái luật. Bởi lẽ, nếu như Van Dijk vẫn còn hợp đồng với Southampton, các đội bóng khác không được phép gặp mặt và dàn xếp về một bản hợp đồng mới đưa anh rời khỏi sân St. Mary’s. Điều đó chỉ xảy ra khi cầu thủ bước vào năm cuối trong hợp đồng của họ với CLB chủ quản. Đằng này, hợp đồng của Van Dijk vẫn còn thời hạn tới mùa hè năm 2020.

Sau báo cáo của Southampton gửi lên FA, đội bóng này không quá kỳ vọng nhiều vào việc Liverpool sẽ lĩnh án phạt nặng. Mục đích của Southampton được cho là sẽ đưa họ trở lại vị thế chủ động trong thương vụ này, để họ có thể đặt ra mức giá khổng lồ cho Van Dijk. Liverpool đang muốn một mức giá trong khoảng 50 triệu bảng Anh, nhưng Southampton thậm chí còn muốn từ chối đề nghị trị giá 60 triệu bảng.

Xuân Bình (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X