Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu dở tệ, Ozil học Xhaka xúc phạm khán giả nhà

Thứ Hai 16/12/2019 05:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận thua Man City 3-0 mới đây, tiền vệ Mesut Ozil đã có hành động khó đỡ, thay vì những màn trình diễn ấn tượng trên sân cỏ.


Ozil vùng vằng khi bị thay ra


Chơi không tốt trong suốt quãng thời gian có mặt trên sân, tiền vệ người Đức đã bị HLV tạm quyền rút ra nghỉ ở phút 58. Thời điểm đó, Arsenal đã bị dẫn trước 3-0 và cần có một sự thay đổi.
Ozil sau khi nhận quyết định, đã rất bất ngờ và miễn cưỡng rời sân. Tuy nhiên, cầu thủ này lại chậm chạp bước ra ngoài, sau đó tháo găng tay của mình ra và… sút vào khoảng không. Thái độ vùng vằng của Mesut Ozil là một hình ảnh xấu, trước hàng vạn CĐV Arsenal tới Emirates cổ vũ cho đội nhà.

Thi đấu dở tệ, Mesut Ozil học Xhaka xúc phạm khán giả nhà hình ảnh

Mesut Ozil tỏ thái độ sau khi rời sân trong trận Arsenal vs Man City

Hành động này khiến người hâm mộ liên tưởng đến Granit Xhaka, người cũng tỏ thái độ khi rời sân bằng cách vứt chiếc áo đấu của Pháo thủ. Chứng kiến 2 cú sốc trong những tuần gần đây của trụ cột, fan Arsenal không khỏi buồn lòng.
Nhà báo Piers Morgan – người vốn ủng hộ Arsenal, cũng phải thốt lên: “Ozil đã rời sân và bò ra ngoài như một con ốc sên. Anh ta còn vùng vằng ném găng tay của mình. Thật thảm hại. Nhưng tôi nghĩ đó là cú sút tốt nhất mà Ozil thực hiện trong ngày hôm nay.”

Các fan Arsenal cũng phẫn nộ không kém: “Đá thì dở nhưng lại thích thái độ. Người ta đánh giá Ozil quá cao và trả lương cho anh ta quá nhiều. Hãy xem những gì Arsenal nhận được? Một lần nữa mất tích trong trận đấu lớn, chẳng còn gì để nói.”

Thống kê Arsenal 0-3 Man City: Như một thói quen
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Arsenal 0-3 Man City vòng 17 Premier League mùa giải 2019-20.
“Arsenal cần phải sa thải Freddie Ljungberg ngay lập tức”
Arsenal sa thải HLV Freddie Ljungberg ngay lập tức, đó là lời khuyên của cựu sao Chelsea, Chris Sutton.
Arsenal 0-3 Man City: De Bruyne rực sáng, nhà vua dạo chơi tại Emirates
Màn trình diễn chói sáng của nhạc trưởng Kevin de Bruyne với cú đúp bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo đã giúp ĐKVĐ Man City có chiến thắng tưng bừng trên sân của...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X