Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Ronaldo nói xấu, HLV Ralf Rangnick chính thức lên tiếng đáp trả

Thứ Tư 16/11/2022 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng Đội tuyển Áo, HLV Ralf Rangnick mới đây đã chính thức lên tiếng phản bác lại quan điểm của người học trò cũ Ronaldo khi nói về mình.

Tưởng như mọi chuyện đã kết thúc khi HLV Ralf Rangnick chia tay MU sau mùa giải 2021/22. Nhưng nhà cầm quân người Đức vẫn bị 'réo tên' trong cuộc phỏng vấn gây sốc của Ronaldo với kênh Talk TV mới đây. 

Cụ thể, trong cuộc trò chuyện này, siêu sao người Bồ Đào Nha có phát biểu chê bai Rangnick khi cho rằng Rangnick không phải một HLV đúng nghĩa và chưa bao giờ nghe đến tên chiến lược gia này trước đây.

HLV Ralf Rangnick Ronaldo
HLV Ralf Rangnick "không thèm" tranh luận với Ronaldo

"Sau khi Ole bị sa thải, họ mang về một giám đốc thể thao tên Ralf Rangnick. Đó là quyết định không ai hiểu được. Nó khiến tôi ngạc nhiên. Nếu bạn thậm chí không phải là một huấn luyện viên, làm sao bạn có thể trở thành thuyền trưởng của Manchester United? ôi thậm chí chưa bao giờ nghe nói về ông ta".

Phát biểu của Ronaldo về Rangnick sau đó nhận nhiều chỉ trích từ người hâm mộ và các cựu danh thủ. Đa số đều đưa ra quan điểm bảo vệ HLV tuyển Áo và cho rằng Ronaldo đã thiếu khiêm tốn khi nói như vậy.

Và khi được đề cập về vấn đề này, HLV Ralf Rangnick đã từ chối bình luận về phát ngôn gây tranh cãi Cristiano Ronaldo. Thay vào đó, vị cựu HLV tạm quyền MU lại đưa ra một bình luận 'ôn hòa' hơn.

"Tôi đang là HLV trưởng tuyển Áo. Tôi không có nhiệm vụ phán xét điều đó nữa. Chuyện đó là công việc của Manchester United và các nhà báo thể thao. Tôi đã rời Manchester United rồi", Rangnick chia sẻ khi được hỏi về Ronaldo trước trận giao hữu của ĐTQG Áo với Andorra vào ngày 17/11.

Bị chê lạnh nhạt với Ronaldo, Bruno Fernandes có phản ứng đầu tiênBị chê lạnh nhạt với Ronaldo, Bruno Fernandes có phản ứng đầu tiên
Ngôi sao MU, Bruno Fernandes mới đây đã phá vỡ im lặng, sau những nghi ngờ về việc mối quan hệ "lạnh nhạt" với đàn anh Ronaldo tại ĐT Bồ Đào Nha. 
Đồng đội từ chối khi được hỏi về chuyện của Ronaldo Đồng đội từ chối khi được hỏi về chuyện của Ronaldo
Drama của Ronaldo với MU đang là chủ đề thu hút sự quan tâm của giới truyền thông. Và không bất ngờ khi các cầu thủ Quỷ đỏ liên tục bị làm phiền khi được hỏi về chuyện này.
Điểm tin bóng đá sáng 16/11: Lộ diện bến đỗ mới của Ronaldo Điểm tin bóng đá sáng 16/11: Lộ diện bến đỗ mới của Ronaldo
Lộ diện bến đỗ mới của Ronaldo, Arsenal muốn gây sốc với Garnacho, lí do Mason Mount chưa gia hạn với Chelsea... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 16/11/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X