Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Rio Ferdinand đánh giá quá thấp, John Terry lên tiếng đòi công bằng

Thứ Sáu 27/05/2022 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc trao đổi trên podcast Between the Lines, huyền thoại MU - Rio Ferdinand đã chọn ra 5 trung vệ tốt nhất trong kỷ nguyên Premier League.

John Terry phản pháo Rio Ferdinand


Khi được hỏi đâu là 5 trung vệ tốt nhất trong kỷ nguyên Premier League, huyền thoại MU - Rio Ferdinand đã chọn mình ở vị trí đầu tiên. Xếp sau là đồng đội ở MU - Nemanja Vidic. Trong quá khứ, Rio và Vidic từng là cặp trung vệ thép, khiến nhiều chân sút hàng đầu thế giới phải khiếp sợ. Họ cũng cùng nhau giành nhiều danh hiệu với Man đỏ.
Rio Ferdinand và John Terry khi còn khoác áo MU và Chelsea

Rio Ferdinand và John Terry khi còn khoác áo MU và Chelsea


Ở vị trí thứ 3, Rio chọn Virgil Van Dijk, cầu thủ đang khoác áo Liverpool. Trong màu áo Southampton, cầu thủ người Hà Lan chơi tốt. Nhưng phải đến khi chuyển tới Anfield vào tháng 1 năm 2018 anh mới thực sự xuất sắc. Van Dijk được đánh giá là trung vệ tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Ở vị trí thứ 4, Rio chọn thêm 1 cầu thủ của MU, đó là Jaap Stam. Và ở vị trí thứ 5 là John Terry, người từng chơi bên cạnh Rio ở ĐT Anh. Mới đây, Terry cũng đã bày tỏ sự không hài lòng khi chỉ về cuối trong danh sách 5 lựa chọn của Ferdinand.

Bày tỏ suy nghĩ trên trang cá nhân, cựu thủ quân The Blues đã trích dẫn rất nhiều thống kê bằng hình ảnh về thành tích của mình kèm dòng trạng thái: "Nhận xét thì tuyệt đấy nhưng các số liệu thì không biết nói dối". 

Trong thời gian khoác áo Chelsea, John Terry đã cùng The Blues 5 lần vô địch Ngoại hạng Anh và 4 lần xuất hiện trong danh sách đội hình tiêu biểu của mùa giải. Anh có lý do để than vãn khi bị Rio xếp ở vị trí cuối cùng trong Top 5 lựa chọn.
Mauricio Pochettino đưa PSG vào thế khóMauricio Pochettino đưa PSG vào thế khó
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Mauricio Pochettino tuyên bố muốn tiếp tục làm việc với PSG. Điều này khiến đội bóng nước Pháp gặp khó trong việc bổ nhiệm...
MU yêu cầu Frenkie de Jong sớm chốt tương laiMU yêu cầu Frenkie de Jong sớm chốt tương lai
Là phía theo đuổi tiền vệ Frenkie de Jong, nhưng Man United đã có động thái mạnh mẽ và dứt khoát về thương vụ này trong mùa hè.
Ten Hag được sếp lớn ủng hộTen Hag được sếp lớn ủng hộ
Trong một chia sẻ mới đây, GĐĐH của MU, Richard Arnold kêu gọi người hâm mộ hãy kiên nhẫn với HLV Erik ten Hag.
Điểm tin bóng đá tối 26/5: Lộ diện cái tên mà HLV Ten Hag muốn mang về MUĐiểm tin bóng đá tối 26/5: Lộ diện cái tên mà HLV Ten Hag muốn mang về MU
Ten Hag muốn MU chiêu mộ sao Villarreal, Bayern làm khó Barca vụ Lewandowski, ... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 26/5/2022.
Chris Smalling vừa có trận đấu hay nhất sự nghiệpChris Smalling vừa có trận đấu hay nhất sự nghiệp
Đó là nhận định của cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand. Anh đánh giá cao màn trình diễn của Chris Smalling trong trận chung kết Europa Conference League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X