Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Richarlison chỉ trích, Antonio Conte phản ứng thế nào?

Thứ Bảy 11/03/2023 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đấu với Nottingham Forest, HLV Antonio Conte đưa ra phản hồi sau những phát biểu công kích của tiền đạo Richarlison. 

Tottenham vừa gây thất vọng khi để AC Milan cầm hòa với tỷ số 0-0 trên sân nhà ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2022/23. Kết quả này khiến Spurs nhường vé vào tứ kết cho đối thủ, họ nhận thất bại với tổng tỷ số 0-1 sau hai lượt trận.

Richarlison vao san tu ghe du bi truoc AC Milan

Richarlison vào sân từ ghế dự bị trước AC Milan

Ở trận đấu với AC Milan, tiền đạo Richarlison chỉ vào sân từ băng ghế dự bị. Ngôi sao người Brazil có vẻ như không hài lòng với quyết định của HLV Antonio Conte, anh nói: “Tôi luôn muốn ra sân thi đấu, cống hiến. Mọi thứ diễn ra tốt trước West Ham và Chelsea. Đột nhiên, ông ấy (Cristian Stellini) cho tôi ngồi dự bị, trong trận gặp Wolves. Ông ấy cho tôi vào sân trong 5 phút. Tôi hỏi tại sao? Họ đã không nói với tôi bất cứ điều gì”.

“Conte đã kiểm tra năng lực của tôi trong đội hình xuất phát ở buổi tập nhưng rồi sau đó đến ngày thi đấu với AC Milan ông ấy lại một lần nữa cất tôi trên băng ghế dự bị. Hãy cùng chờ xem Conte lý giải ra sao. Tôi nghĩ ở đây chẳng có ai ngốc nghếch cả đâu. Tôi thực sự không hiểu nổi quyết định của ông ấy."

Phát biểu trước trận đấu với Nottingham Forest, HLV Antonio Conte đưa ra phản hồi sau những phát biểu công kích của Richarlison. Ông nói: "Tôi đã theo dõi lại buổi phỏng vấn của Richarlison. Cậu ấy không chỉ trích tôi, cậu ấy chỉ muốn nói rằng mình đang trải qua một mùa giải tồi tệ và điều đó là đúng”. 

“Richarlison có màn thể hiện không đủ tốt mùa này. Cậu ấy đối mặt với một số chấn thương, đã trở lại và ghi bàn ở Champions League, tham dự World Cup rồi lại gặp một chấn thương nghiêm trọng nữa. Richarlison chưa ghi bàn nào cho chúng tôi tại Premier League. Thành thật thì mùa giải của cậu ấy không đủ tốt tuy nhiên, cậu ấy vẫn còn cơ hội. Nếu tôi cảm thấy cậu ấy xứng đáng được ra sân, cậu ấy sẽ góp mặt ở đội hình chính".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X