Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị Real yêu cầu quá đáng vụ Morata, Man United sang Italia săn tiền đạo

Thứ Năm 08/06/2017 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo chí Anh, Quỷ đỏ thành Manchester đang đặt tiền đạo Andrea Belotti của CLB Torino là mục tiêu mới nhất.



Với nhu cầu cấp bách trong việc bổ sung một tiền đạo khủng, PCT Ed Woodward đang xới tung cả châu Âu để đưa về Old Trafford một chân sút mới. Sau khi mục tiêu số 1 Antoine Griezmann khẳng định sẽ ở lại CLB Atletico Madrid, M.U dường như đang mất phương hướng trên thị trường chuyển nhượng. Ít ngày qua, giới truyền thông Anh liên tục đồn đoán những tiền đạo đang được M.U liên hệ, từ Romelu Lukaku, Paulo Dybala, Alvaro Morata và mới nhất là tiền đạo Andrea Belotti của Torino.
 
Tien dao Andre Belotti
Tiền đạo Andre Belotti là mục tiêu mới nhất của Quỷ đỏ

Tuy nhiên, trong bối cảnh hiện tại, Lukaku nhiều khả năng sẽ quay về Chelsea, Dybala thì quá khó để “Bà đầm già thành Turin” đưa vào danh sách chuyển nhượng, trong khi lời đề nghị 60 triệu euro dành cho Morata đã bị từ chối (Real đòi 90 triệu), Quỷ đỏ đang dồn sự tập trung vào thương vụ tiền đạo Belotti. Ở mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1993 đã ghi đến 31 bàn thắng trên mọi giải đấu, trong đó có 26 bàn tại Serie A. Với phong độ xuất thần, cái giá để BLĐ Torino chịu nhả sẽ là mức phí giải phóng hợp đồng 100 triệu euro.
 
Trong 3 mùa giải gần đây, số lượng bàn thắng của Belotti ghi được tăng theo cấp số nhân. Ở mùa giải 2014/15, anh chỉ có 6 bàn trong màu áo Palermo. Andrea Belotti ghi được gấp đôi con số đó ở mùa giải tiếp theo và trong năm nay, số lượng bàn thắng của cầu thủ này là 31 bàn. Một con số quá ấn tượng ở giải đấu khắc nghiệt như Serie A.
 
Chưa biết liệu Jose Mourinho và Ed Woodward sẽ chọn ai để chiêu mộ trong mùa giải tới, hoặc có thể vẫn giữ Ibra và đặt niềm tin vào Rashford. Tuy nhiên, trong lúc các đại gia Premier League đang rục rích nổ bom tấn, thì sự im lặng bất ngờ của Man United tạo ra nhiều âu lo đối với các CĐV.
 
Sao khủng của Roma tỏ tình với Man United
Tiền vệ Radja Nainggolan là một trong những cầu thủ hàng đầu ở Serie A đang khoác áo AS Roma. Mới đây, tiền vệ này đã bỏ ngỏ khả năng chuyển sang Premier...

Nguyệt Anh - TTVN

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X