Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Real hắt hủi, Chicharito cũng lập tức “trở mặt”

Thứ Hai 04/05/2015 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của Chicharito ở Real Madrid đang ngày càng mờ mịt, và ngay sau khi bị Kền kền trắng phũ phàng, “Hạt đậu nhỏ” cũng đã có những lời lẽ đáp trả.

Bi de doa tuong lai, Chicharito len tieng phan phao Real hinh anh
Chicharito tuyên bố không muốn ngồi dự bị ở Real

Giai đoạn cuối mùa giải năm nay đang chứng kiến sự thăng hoa của Javier Hernandez trong màu áo Real Madrid. Trong bối cảnh hàng loạt trụ cột trên hàng công của Kền kền trắng đang phải ngồi ngoài vì chấn thương, chính sự tỏa sáng của cầu thủ người Mexico đã góp phần giúp đoàn quân áo trắng duy trì được phong độ ổn định. Tuy nhiên, điều trớ trêu là tương lai của Chicharito tại sân Bernabeu lại đang ngày một xấu đi.

Cụ thể, bản hợp đồng cho mượn của Real với “Hạt đậu nhỏ” sắp đáo hạn, và giờ là lúc để Ban lãnh đạo đội bóng đưa ra quyết định cuối cùng. Tuy nhiên, những thông tin gần đây cho thấy có vẻ như chủ tịch Florentino Perez không mấy mặn mà với việc giữ lại cầu thủ “siêu dự bị” này. Và ngay lập tức, Chicharito cũng đã có những động thái đáp trả khá cứng rắn. Theo đó, cầu thủ 27 tuổi này vẫn giữ vững quan điểm của mình rằng anh không muốn tiếp tục ngồi dự bị nữa mà muốn trở thành “kép chính” tại Real.

Phát biểu trên tờ beIN Sport France, tiền đạo số 14 cho biết: “Mùa giải năm nay đang diễn biến rất phức tạp, nhưng đôi khi guồng quay trong bóng đá diễn ra rất nhanh và ơn Chúa là giờ đây tôi đã có nhiều cơ hội chơi bóng hơn. Cha mẹ tôi luôn dạy tôi rằng sự kiên nhẫn và bền bỉ là một phần quan trọng để có thể học hỏi được nhiều điều. Với nhiều người, họ nghĩ rằng tương lai của tôi đã đi đến hồi kết, nhưng thực chất đây mới chỉ là sự bắt đầu. Hàng ngày tôi đã học hỏi được rất nhiều ở CLB tuyệt vời này. Tôi biết sự cạnh tranh ở Real Madrid là rất gắt gao và những giây phút ra sân là rất hiếm hoi, vì thế tôi không có ý định than phiền gì cả. Nhưng ở thời điểm hiện tại, tôi muốn thể hiện sự thất vọng của mình. Tôi không phải là cầu thủ chỉ chuyên ngồi dự bị, tôi luôn muốn được thi đấu nhiều hơn.”

Rõ ràng tương lai của Chicharito tại Real là không mấy sáng sủa và thậm chí anh đang đối mặt với nguy cơ phải trở lại giải Ngoại hạng trong mùa hè năm nay. Tuy nhiên điều trớ trêu là ở thời điểm hiện tại, đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti vẫn cần tới cầu thủ người Mexico để vượt qua giai đoạn khó khăn. Los Blancos đang phải tích cóp từng điểm một để bám đuổi Barcelona trong cuộc đua tới ngôi vô địch La Liga, và trước mắt họ sẽ là cuộc đối đầu với Juventus ở bán kết Champions League. Chính vì thế, nếu như tiếp tục nắm bắt tốt cơ hội, có thể “Hạt đậu nhỏ” sẽ được Ban lãnh đạo Real xem xét lại khi mùa giải năm nay kết thúc.

Xem thêm tin tuc bong da Tay Ban Nha

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X