Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Rashford chửi thẳng mặt, Harry Maguire phản ứng thế nào?

Chủ Nhật 07/03/2021 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đấu với Man City, trung vệ Harry Maguire đã chia sẻ về mâu thuẫn với đồng đội Rashford ở trận hòa Crystal Palace.

Harry Maguire đã làm hòa với Rashford


MU đã gây thất vọng khi để Crystal Palace cầm hòa 0-0 ở vòng 29 Ngoại hạng Anh. Không những chỉ có được 1 điểm, Quỷ đỏ còn xuất hiện những mâu thuẫn nội bộ. Theo đoạn video được Sky Sports ghi lại thì Maguire, với tư cách đội trưởng MU, đã phàn nàn về chuyện Rashford đá không tốt.
 
Trung vệ Harry Maguire nói về mâu thuẫn với Rashford hình ảnh

Maguire mâu thuẫn với Rashford ở trận hòa Crystal Palace


Maguire hướng về phía Rashford và nói: "Tập trung vào đi, sao lúc nào cũng bị thổi việt vị thế?". Tiền đạo mang áo số 10 không giữ được bình tĩnh, anh đáp lại rằng: "Im miệng lại đi, đồ đần độn". Mâu thuẫn giữa 2 trong những ngôi sao lớn nhất của MU trở thành đề tài được bàn tán rất nhiều trên mạng xã hội. 

Sau trận hòa 0-0 trước Crystal Palace, MU làm khách trên sân của Man City. Phát biểu trước trận derby Manchester, Maguire đã chia sẻ về mâu thuẫn với Rashford. Anh nói:

"Nếu MU muốn giành danh hiệu, chúng tôi phải có những thủ lĩnh. Chúng tôi đang bắt đầu đạt được điều đó. Việc các cầu thủ tranh cãi trên sân cỏ là điều mình thường. Chúng tôi chỉ muốn tốt cho nhau mà thôi".

"Tôi không quan tâm đến việc mọi người nói gì. Tôi và Rashford có mối quan hệ tốt. Sau trận đấu chúng tôi đã nói chuyện với nhau. Cả hai không có vấn đề gì cả. Chúng tôi đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với Man City. Chắc chắn mục tiêu của MU là 3 điểm".

MU đang kém Man City tới 14 điểm trên BXH, để nuôi hy vọng vô địch họ phải giành chiến thắng trên sân Etihad. Đây là nhiệm vụ không dễ hoàn thành nhất là khi Man xanh đang đạt phong độ cao với 21 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận. 
Bị chỉ trích, Bruno Fernandes phản ứng cực gắtBị chỉ trích, Bruno Fernandes phản ứng cực gắt
Tiền vệ Bruno Fernandes đã có những đáp trả sau khi phải nhận rất nhiều chỉ trích vì gây thất vọng trong những trận đấu lớn của MU.
MU sa sút thế nào so với mùa giải trước?MU sa sút thế nào so với mùa giải trước?
MU đang chơi tệ hại ở giai đoạn lượt về mùa giải 2020/21, trái ngược với sự thăng hoa của họ ở mùa giải năm ngoái.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 7/3: MU chi 44 triệu bảng mua sao Bayer LeverkusenĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 7/3: MU chi 44 triệu bảng mua sao Bayer Leverkusen
MU chi 44 triệu bảng mua sao Bayer Leverkusen, Juventus cũng muốn có Aguero... là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 7/3.
Người cũ Robert Lewandowski: Nỗi ám ảnh kinh hoàng của DortmundNgười cũ Robert Lewandowski: Nỗi ám ảnh kinh hoàng của Dortmund
Tiền đạo Robert Lewandowski đã có thêm một cú hat-trick vào lưới Dortmund và trở thành “ác mộng” thực sự với đội bóng cũ.
TIN BÓNG ĐÁ 7/3: Arsenal đánh rơi chiến thắng; Bayern ngược dòng trước DortmundTIN BÓNG ĐÁ 7/3: Arsenal đánh rơi chiến thắng; Bayern ngược dòng trước Dortmund
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 07/03/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X