Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bí quyết nào giúp đội trưởng Man City lập nên siêu phẩm trước Leicester?

Thứ Ba 07/05/2019 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vincent Kompany nói về bàn thắng trước Leicester. Dù mọi người đều nói đừng sút, với khát khao mãnh liệt, trung vệ Man City vẫn có thể làm nên siêu phẩm mang về chiến thắng cho họ.

Vincent Kompany cho biết bàn thắng đẹp vào lưới Leicester xuất phát từ ý chí quyết tâm cùng khát khao đưa Man City tới ngôi vô địch của anh.
 

Kompany giúp Man City hạ Leicester


Tiếp đón Leicester tới sân nhà ở vòng 37 Premier League, Man City đã trải qua những thời khắc khó khăn. Phải tới phút 70, họ mới khai thông thế bế tắc sau cú dứt điểm tầm xa tuyệt đẹp của đội trưởng Kompany. Đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu này.

Man City Kompany sut xa
Kompany lập siêu phẩm trước Leicester đêm thứ 2

Man City thắng tối thiểu Leicester qua đó đòi lại ngôi đầu Premier League từ tay Liverpool với 1 điểm nhiều hơn. Ở vòng cuối, họ sẽ làm khách trên sân Brighton còn đối thủ trực tiếp gặp Wolves trên sân nhà.


Tiết lộ bí quyết ghi bàn


Vincent Kompany nói về bàn thắng trước Leicester. Dù mọi người đều nói đừng sút, với khát khao mãnh liệt, trung vệ Man City vẫn có thể làm nên siêu phẩm mang về chiến thắng cho họ.

“Nó tới từ khát khao, niềm tin. Trước đó, tôi chưa từng ghi bàn ở mùa này, nhưng tôi luôn cảm thấy trong những khoảnh khắc quan trọng mình sẽ làm được gì đó”, Kompany nói với Sky Sports. “Tôi không biết liệu đó sẽ là một cú đánh đầu hay gì đó. Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra.”

Man City thang Leicester
Người đội trưởng giúp Man City tiến gần ngôi vô địch hơn

“Hôm nay có một chút thất vọng vì mọi người đều nói 'đừng sút, đừng sút!'. Tôi thực sự có thể nghe thấy nó. Điều đó làm tôi hơi khó chịu. Nhưng phải nói rằng tôi đã từng ghi những bàn thắng như thế trong tập luyện. Bạn có tin nổi không? Thật hài hước bởi trong 15 năm chơi bóng chuyên nghiệp, tôi luôn nghe các tiền vệ nói: ‘đứng sút xa’.”

“Tôi nói với họ: ‘Một ngày nào đó, tôi sẽ có một cú sút từ ngoài vòng cấm và sẽ ghi một bàn thắng khiến mọi người thực sự hạnh phúc’. Hôm nay, điều đó đã xảy ra. Đó là bàn thắng quý giá. Chúng tôi chưa vô địch nhưng đó là bàn thắng quan trọng trước một đội rất, rất mạnh.”

Xem lại video tổng hợp trận Man City 1-0 Leicester:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X