Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bí quyết nào giúp Chelsea tìm lại niềm vui chiến thắng trước Fulham?

Chủ Nhật 02/12/2018 23:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri phát biểu sau trận Chelsea 2-0 Fulham. HLV người Italia tiết lộ bí quyết giúp The Blues ca khúc khải hoàn trở lại tới từ sự chắc chắn trong phòng ngự.
 

Chelsea nhẹ nhàng vượt qua Fulham


Ở vòng đấu trước, Chelsea thất bại toàn diện 3-1 trên sân của Tottenham. Hàng thủ của họ nhận về vô số chỉ trích khi để cho các mũi công Spurs thoải mái tung hoành và bắn phá.

Trong bối cảnh đó, 3 điểm trước Fulham với Chelsea là đầy quý giá trên nhiều khía cạnh. Ngay phút thứ 4, Pedro đã đưa The Blues vượt lên dẫn trước 1-0. Tỷ số đáng ra đã phải được nới rộng sau hiệp 1 nếu Sergio Rico không có 2 pha cản phá Olivier Giroud đáng khen.

Maurizio Sarri phát biểu sau trận Chelsea 2-0 Fulham hình ảnh
Chelsea vượt qua Fulham 2-0 trên sân nhà

Đã có sự vùng lên của Fulham trong hiệp 2. Nhưng mọi nỗ lực của họ đã bị dập tắt ở phút 82 khi Eden Hazard dọn cỗ cho Ruben Loftus-Cheek đánh bại Rico từ cự ly gần ấn định trận thắng 2-0 cho Chelsea.


Sarri tiết lộ bí quyết


Maurizio Sarri phát biểu sau trận Chelsea 2-0 Fulham. Nhà cầm quân người Italia hài lòng với việc đội bóng của mình giữ sạch lưới trở lại. “Hôm nay, kết quả là điều khiến tôi hài lòng”, ông nói với phóng viên của Sky Sports. “Chúng tôi đã chú trọng nhiều hơn đến phòng ngự để giành chiến thắng.

HLV Sarri
HLV Sarri dành lời khen cho hàng thủ

Bên cạnh đó, Sarri cũng giành những lời khen tặng cho đồng nghiệp Claudio Ranieri, một cựu HLV của Chelsea. Trong lần thứ 3 trở lại sân Stamford Bridge đối đầu CLB cũ, thống kê chỉ ra người đàn ông 67 tuổi tiếp tục không thắng (thua 2, hòa 1).

Ranieri có thể tạo ra tác động lớn tới Fulham. Chỉ trong 2 tới 3 tuần, họ sẽ phòng ngự tốt hơn nhiều. Đối đầu với họ vào thời điểm này sẽ là vấn đề đối với bất kỳ đội bóng nào
”, Sarri nói thêm.

Xem lại video tổng hợp trận Chelsea 2-0 Fulham:



G.V (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X