Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bí quyết nào làm nên sự bùng nổ của mũi đinh ba Liverpool?

Chủ Nhật 29/04/2018 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ ba MFS của Liverpool đang có mùa giải 2017/18 thăng hoa, giúp Liverpool vào tới bán kết Champions League. Thông qua phát biểu của Sadio Mane, người ta biết được tại sao họ lại bùng nổ đến vậy.

Mấu chốt ở sự ăn ý


Mùa giải 2017/18 chứng kiến phong độ tuyệt vời của Mohamed Salah với 43 bàn thắng chỉ sau 47 lần ra sân đã qua. Nhưng bên cạnh ngôi sao người Ai Cập, những Roberto Firmino (27 bàn) và Sadio Mane (18 bàn) cũng rất đáng khen ngợi. Họ hợp thành bộ ba MFS của Liverpool khiến các đối thủ phải e sợ.

Với Mane, anh cảm thấy sự ăn ý với những Salah và Firmino là rất quan trọng. “Tôi nghĩ bí quyết nằm ở chỗ chúng tôi là những người bạn thân thiết với nhau”, cầu thủ 26 tuổi nói. “Tôi luôn muốn được chơi cùng với những cầu thủ tuyệt vời này. Chúng tôi có sự gắn bó chặt chẽ. Chúng tôi luôn cố gắng di chuyển để tạo khoảng trống cho nhau.”

Bi quyet khien bo ba MFS cua Liverpool toa sang hinh anh

Bộ ba MFS của Liverpool có mùa giải đáng nhớ


“Sẽ càng thuận lợi hơn khi chúng tôi tập luyện nhiều hơn và có sự ăn ý hơn nữa. Thật vui khi có những đồng đội như Salah và Firmino. Điều đó rất thú vị. Tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ những người bạn. Bạn có thể nhận ra điều đó ở trên sân. Tôi luôn hướng tới Salah, Firmino và họ cũng vậy. Trên hết, đội bóng sẽ được hưởng lợi.”

Salah là không thể tin nổi


Riêng về Salah, cầu thủ xuất sắc nhất năm do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) bầu chọn, Mane nhận xét: “Đối với tôi, đó là điều gì đó đáng kinh ngạc. Salah luôn xuất sắc, cả trong tập luyện, chúng tôi biết rõ điều đó. Chúng tôi cố gắng giúp cậu ấy ghi nhiều bàn thắng hơn và điều đó tốt cho tất cả.”

Giữa tuần sau, bộ ba MFS của Liverpool cùng phần còn lại sẽ hành quân tới sân AS Roma tại lượt về vòng bán kết Champions League. Ở lượt đi, cả 3 đều đã “nổ súng” giúp The Kop thắng 5-2 trên sân nhà.

Xem thêm một số bài viết về Liverpool trên trang Bongda24h.vn:

Huyền thoại Liverpool chuẩn bị khởi nghiệp HLV trưởng
Cựu danh thủ Steven Gerrard chuẩn bị khởi nghiệp huấn luyện ở một CLB cấp cao. Tuy nhiên, Gerrard làm HLV Rangers chứ không phải tiếp quản ghế nóng tại...
Liverpool và Chelsea: Thuyết âm mưu về vật tế thần của Premier League
Những phàn nàn của Liverpool, cách biệt bị thu hẹp trên bảng xếp hạng cùng nghi vấn về trọng tài bỏ lại thuyết âm mưu về việc Ban tổ chức Premier League cố...
HLV Klopp báo tin cực vui cho Liverpool
Jurgen Klopp phát biểu về Sadio Mane, ông khẳng định cầu thủ người Senegal đủ sức ra sân trước Roma trong trận lượt về bán kết Champions League.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X