Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bí quyết giúp van Persie không còn "yếu" như xưa

Thứ Năm 30/05/2013 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Robin van Persie thi đấu rực rỡ trong mùa giải này và giành danh hiệu vô địch Premier League ngay trong mùa đầu tiên khoác áo M.U, vậy đâu là bí quyết của anh?

Tiền đạo người Hà Lan không chỉ thích ứng nhanh với cuộc sống tại Manchester mà còn trở thành Vua phá lưới Premier League với 26 bàn. Thật khó tin khi một người liên tục mắc chấn thương như anh khi còn thi đấu cho Arsenal lại vô cùng khỏe mạnh trong mùa giải vừa qua.

Persie đã đeo tấm lót ở bắp chân để hạn chế chấn thương.
Persie đã đeo tấm lót ở bắp chân để hạn chế chấn thương.

Khi không dính chấn thương và được ra sân thường xuyên hơn thì việc anh ghi bàn đều đặn là điều có thễ sự báo trước. Tuy nhiên, người ta vẫn thắc mắc không hiểu tại sao một người “yếu xương” như Persie lại có thể chơi suốt mùa mà không mắc phải một ca chấn thương nào đáng kể.

Mới đây, Sportsmail đã tiết lộ một “vũ khí bí mật” của Persie trong các trận đấu. Nó là một sản phẩm đàn hồi được sản xuất từ Mỹ tên BodyHelix. Persie đã gắn nó vào bắp chân trong mỗi buổi tập và thi đấu kể từ tháng 2/2012.

Hiệu quả của tấm lót đó vô cùng hiệu quả, chính đồng đội của Persie là Wayne Rooney cũng đã được giới thiệu để thử nó. Rooney dính chấn thương nghiêm trọng ở đùi trong trận gặp Fulham hồi tháng 8 năm ngoái và đã bình phục chỉ trong vòng 1 tháng.

Nhà sản xuất của BodyHelix đã thống kê có hàng chục vận động viên tên tuổi ở Mỹ đã dùng nó, bao gồm những cầu thủ thi đấu ở NFL và NBA. Sản phẩm này có chức năng nén các mô mềm xung quanh cơ bắp, gân và khớp xương, nó sẽ làm giảm áp lực khi các cầu thủ hoạt động với cường độ cao cũng như giúp phục hồi các chấn thương nhanh chóng.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X