Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Bí quyết giúp Torres bình phục chấn thương siêu tốc

Thứ Ba 26/11/2013 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ trở lại trong trận Chelsea làm khách trên sân Basel ở lượt thứ 5 vòng bảng Champions League.

 

Kể từ trận gặp Newcastle (2/11/2013), chân sút khoác áo số 9 vắng mặt do bị đau cơ. Sau khoảng thời gian điều trị chấn thương, tiền đạo người Tây Ban Nha kịp trở lại trong trận Chelsea tái đấu Basel trên đất Thụy Sĩ. Hôm qua, Torres đã có mặt trên sân St Jakob Park nhằm chuẩn bị cho lượt thứ 5 vòng bảng Champions League.

Trước khi trận Basel – Chelsea diễn ra, HLV Mourinho chia sẻ: “Torres đã sẵn sàng ra sân. Cậu ấy tập luyện cùng đội bóng những ngày qua và hoàn thành khá tốt giáo án của tôi”. Ở buổi phỏng vấn gần đây, vị thuyền trưởng Chelsea cho biết: “Basel là đội bóng tốt. Họ đã giành chiến thắng ở London khi chơi hay hơn chúng tôi. Tuy nhiên, Chelsea đang có phong độ khá tốt (đánh bại West Ham 3-0 cuối tuần qua tại giải Ngoại hạng Anh”. Với việc có sự phục vụ của Torres ở trận sắp tới, Chelsea sẽ mạnh hơn trong những pha tấn công.

Để có mặt ở trận gặp Basel, chân sút người Tây Ban Nha đã dành rất nhiều thời gian trong phòng tập. Những hình ảnh tập luyện đã được Torres chụp lại và chia sẻ trên trang cá nhân với lời cảm ơn sự ủng hộ của mọi người. Tính đến thời điểm hiện tại, chân sút người Tây Ban Nha mới chỉ đóng góp 1 pha lập công sau 8 trận ra sân ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, tiền đạo khoác áo số 9 của Chelsea lại khá có duyên ghi bàn ở Champions League, có 3 lần xuyên thủng mành lưới đối phương sau 3 trận. Đó cũng là một trong những cơ sở khiến HLV Mourinho quyết định sử dụng Torres trong đội hình chính ở trận gặp Basel.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X