Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Arsenal thất bại trong việc khai thác tài năng của Nicolas Pepe”

Thứ Năm 19/03/2020 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nicolas Pepe chưa thể hiện phong độ tốt nhất của mình ở Arsenal và cựu sao Pháo thủ, Adrian Clarke đã mách nước cho Mikel Arteta khai thác tối đa khả năng của bản hợp đồng kỷ lục.

Nicolas Pepe cần phối hợp nhiều hơn với các đồng đội


Hè năm ngoái, Arsenal bỏ ra 80 triệu euro để đưa về tiền đạo cánh Nicolas Pepe từ Lille, biến Pepe thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử CLB. Cần nhớ rằng ngôi sao sinh năm 1995 vừa trải qua một mùa giải 2018/19 tuyệt vời cùng đội bóng nước Pháp với 22 bàn và 11 kiến tạo ở Ligue 1.
 
Lý do tiền đạo Nicolas Pepe gây thất vọng ở Arsenal hình ảnh

Nicolas Pepe chưa cho thấy khả năng ở Arsenal


Tất nhiên Pepe được kỳ vọng rất nhiều, nhưng đến thời điểm hiện tại cầu thủ người Bờ Biển Ngà chưa đáp ứng được niềm tin dành cho mình. Pepe mới có 4 bàn sau 24 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh và trong những trận đấu lớn anh gần như không để lại ấn tượng gì. 

Mới đây, cựu sao Arsenal, Adrian Clarke đã bày cách cho HLV Mikel Arteta trong việc sử dụng Pepe hiệu quả hơn:

"Tôi từng là một cầu thủ chạy cánh và tôi hiểu được những vấn đề mà Pepe đang gặp phải. Cậu ấy có kỹ thuật và tốc độ tốt, nhưng để vượt qua 2-3 hậu vệ ở Ngoại hạng Anh là điều không hề dễ dàng. Pepe đã thực hiện quá nhiều những pha đột phá nhưng không thành công nên cậu ấy cần phải thay đổi”.

“Pepe phải phối hợp nhiều hơn với các đồng đội. Cậu ấy cần chuyền ban, bật nhả nhiều hơn với các tiền đạo và các tiền vệ, đồng thời tích cực dứt điểm khi ở gần khung thành đối phương”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X