Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Không thể tin được với chế độ tập luyện của Adama Traore

Thứ Sáu 23/04/2021 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Adama Traore vừa đăng tải video giúp anh có một thân hình lực lưỡng, theo đó, ngôi sao của Wolves đã tập luyện rất nhiều cùng HLV thể lực của “Bầy sói”.

Adama Traore tập luyện cực nặng


Tiền vệ Adama Traore được ví như “quái thú”. Cầu thủ sinh năm 1996 sở hữu một thân hình lực lưỡng, anh được đánh giá cao ở cả tốc độ và sức mạnh. Anh luôn chiếm lợi thế trong những tình huống tranh chấp tay đôi. Những hậu vệ cánh luôn gặp rất nhiều khó khăn khi đụng độ cầu thủ của Wolves.

Với những sự trưởng thành vượt bậc, Adama Traore đang là cầu thủ quan trọng của Wolves và ĐT Tây Ban Nha. Trong một video mới được đăng tải, Traore đã hé lộ lý do giúp cầu thủ này có được sức mạnh và thân hình đáng mơ ước với mọi cầu thủ.

Những bài tập giúp Traore nâng cao sức mạnh thể chất
Những bài tập giúp Traore nâng cao sức mạnh thể chất

Những bài tập giúp Traore nâng cao sức mạnh thể chất


Theo đó, anh nỗ lực trong phòng tập rất nhiều. Cầu thủ 25 tuổi thực hiện các tình huống kéo người với các dụng cụ tập luyện chuyên dụng, anh thậm chí dùng 2 tay mang theo trọng lượng của huấn luyện viên thể hình Joao Francis Copola của Wolves.

Như thể chưa đủ ấn tượng, Traore sau đó tiếp tục khiến NHM bất ngờ bằng những pha chống đẩy đặc biệt. Thay vì chống tay xuống đất, Traore đặt một cánh tay của mình vào tường và tiến hành giữ thăng bằng toàn bộ trọng lượng cơ thể.

Video sau khi được đăng tải nhận được rất nhiều sự quan tâm. Phần lớn NHM khen ngợi những nỗ lực của cầu thủ người TBN để duy trì sức mạnh trong thi đấu.

Nhận định bóng đá Wolves vs Sheffield 2h15 ngày 18/4 (Premier League 2020/21)Nhận định bóng đá Wolves vs Sheffield 2h15 ngày 18/4 (Premier League 2020/21)
Wolves vs Sheffield lúc 2h15 ngày 18/4 (Vòng 32 giải Ngoại hạng Anh Premier League 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...
Tottenham nhắm HLV Wolves thay thế MourinhoTottenham nhắm HLV Wolves thay thế Mourinho
Tottenham nhắm Nuno Espirito Santo là người thay thế Mourinho nếu như chiến lược gia người Bồ rời đi vào mùa hè 2021.
“Một phần trái tim của Haaland thuộc về nước Anh!”“Một phần trái tim của Haaland thuộc về nước Anh!”
Cựu hậu vệ của Leeds và Wolves, Gunnar Halle cảm thấy rằng một phần trái tim của Erling Haaland thuộc về nước Anh trong bối cảnh các đại gia MU, Chelsea và Man...
Trận đấu Fulham vs Wolves đã khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về đội khách, tranh cãi đã nổ ra khi trọng tài từ chối bàn thắng của “Bầy sói”.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X