Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị PSG loại, sao Chelsea lo sợ mất nốt ngôi đầu bảng Premier League

Thứ Sáu 13/03/2015 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kết quả trận đấu Chelsea vs PSG đã có ảnh hưởng không tốt tới các học trò của Mourinho, thậm chí Gary Cahill còn lo sợ The Blues sẽ mất luôn danh hiệu Premier League.

Cahill lo so mat ngoi dau bang Ngoai hang sau tran Chelsea vs PSG hinh anh
Cahill lo sợ Chelsea sẽ mất ngôi đầu bảng Premier League

Đêm qua trận đấu giữa Chelsea và Paris Saint Germain ở lượt về vòng 1/8 Champions League đã diễn ra cực kỳ kịch tính với cuộc rượt đuổi tỷ số cho tới những phút cuối cùng của hiệp phụ. Mặc dù có được rất nhiều lợi thế nhưng cuối cùng đoàn quân của HLV Jose Mourinho vẫn phải nhường tấm vé đi tiếp cho đối thủ. Thậm chí đội chủ sân Stamford Bridge còn để lại hình ảnh xấu xí khi các cầu thủ gây áp lực để buộc trọng tài Bjorn Kuipers rút thẻ đỏ cho Zlatan Ibrahimovic.

Sau trận đấu, The Blues đã phải chịu rất nhiều chỉ trích từ dư luận và chắc chắn tâm lý của các cầu thủ cũng bị ảnh hưởng không nhỏ sau khi bị “đá” khỏi Champions League. Thậm chí Gary Cahill, cầu thủ đã giúp Chelsea mở tỷ số trận đấu còn lo sợ đội bóng của anh có thể sẽ đối mặt với nguy cơ mất luôn ngôi đầu bảng do ảnh hưởng của trận thua trước PSG: “Chúng tôi rất thất vọng vì không thể đánh bại 10 người và vì không thể giành chiến thắng trên sân nhà. Chúng tôi sẽ phân tích trận đấu này và sẽ tìm ra chúng tôi đã sai ở đâu. Chúng tôi đã không chơi đúng với tiềm năng của mình, đặc biệt là khi họ chỉ còn chơi với 10 cầu thủ. Đáng ra lúc đó chúng tôi phải nắm bắt được cơ hội, chúng tôi đã không làm được điều đó và tôi cũng không hiểu tại sao. Các cầu thủ đang bị tổn thương, chúng tôi đều về nhà và bị ám ảnh bởi thất bại đó. Chúng tôi đã rất thất vọng nhưng giờ chúng tôi vẫn còn 11 trận đấu rất quan trọng trước mắt và giờ là lúc để tập trung vào giải quốc nội.”

Có thể nói trận thua PSG khiến Chelsea thiệt đơn thiệt kép trong thời điểm này. Họ không những một lần nữa thất bại trong việc chinh phục cúp bạc châu Âu mà nó còn ảnh hưởng không nhỏ tới tinh thần của đội bóng trong cuộc đua tới ngôi vương Premier League. Đội bóng thành London đang hơn đối thủ Manchester City 5 điểm và còn đá ít hơn 1 trận, nhưng không thể quên rằng các nhà ĐKVĐ là chuyên gia “chạy nước rút” trong giai đoạn cuối cùng và khả năng đoàn quân của HLV Mourinho bị vượt mặt là không nhỏ. Còn nhớ ở mùa giải năm ngoái, đoàn quân áo xanh cũng đã thất thủ 1-3 đầy cay đắng trên sân nhà Stamford Bridge trước Atletico Madrid ở trận lượt về Champions League dù đã có lợi thế khi cầm hoà đối thủ 0-0 ở lượt đi.

Một điều trùng hợp là cả hai lần chạm trán Chelsea vs PSG ở năm ngoái và năm nay đều kết thúc với tổng tỷ số 3-3, David Luiz đều là tâm điểm khi phản lưới nhà ở trận lượt đi năm ngoái và ghi bàn quan trọng ở trận lượt về năm nay. Tuy nhiên kết quả cuối cùng lại thay đổi khi đại diện của nước Pháp mới là những người đi tiếp. Điều đó cho thấy Champions League ngày càng khắc nghiệt và đội bóng có lợi thế ở lượt đi chưa chắc đã an toàn ở lượt về.

Xem thêm: video trận đấu Chelsea vs Bayern Munich

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X