Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Pogba “trù ẻo”, Guardiola nói gì?

Thứ Hai 04/12/2017 12:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV của Man City đáp trả tiền vệ ngôi sao Man Utd về khả năng mất trụ cột vì chấn thương cho trận derby Manchester cuối tuần này.

Bản thân Paul Pogba đã phải chấp nhận vắng mặt trong trận đấu quan trọng nhất nhì mùa giải vì án treo giò từ tấm thẻ đỏ không đáng có trong chiến thắng 3-1 trước Arsenal vừa rồi. Man Utd không có được sự phục vụ của ngôi sao trụ cột, thế nên tiền vệ người Pháp dường như cũng mong muốn thiệt hại tương tự từ hàng xóm Man City.

Bi Pogba tru eo, Guardiola noi gi hinh anh
MU mất Pogba cho trận derby Manchester

Anh chia sẻ: “Tất nhiên thật tệ khi có suy nghĩ đó chứ nói gì đến chuyện nói hẳn ra, nhưng tôi hy vọng một số cầu thủ quan trọng của họ sẽ dính chấn thương và không thể góp mặt trận derby. Đây là tình cảnh mà chúng tôi phải trải qua trong rất nhiều trận đấu lớn. Chính vì vậy mà nếu nó bắt đầu xảy ra với Man City thì có lẽ cuộc đua vô địch sẽ có chút khác biệt khi họ suy yếu đi đôi chút.”

Không bất ngờ, ước mong của Pogba ngay lập tức bị HLV Pep Guardiola kịch liệt phản đối. Phát biểu của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha sau thêm một trận thắng kịch tính Man City 2-1 West Ham: “Thật đáng tiếc khi Pogba không thể góp mặt trong trận derby bởi tôi muốn đội bóng của mình đối đầu với những cầu thủ giỏi nhất. Nếu vậy rồi thì sao tôi có thể hy vọng xảy ra những chấn thương như cậu ấy nghĩ. Có lẽ bản thân Pogba cũng không thực tâm mong vậy đâu.”

Trận derby Manchester diễn ra ở Old Trafford chủ nhật này, với mục tiêu bắt buộc phải thắng của chủ nhà Man Utd để vớt vát hy vọng mong manh trong cuộc đua vô địch cũng như cứu vãn cả Premier League mùa giải này tránh khỏi ách thống trị nhàm chán của hàng xóm Man City.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X