Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị phá kỷ lục, Shearer trù ẻo Tottenham không thể giữ chân Kane

Thứ Tư 27/12/2017 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với cú hattrick vào lưới Southampton, tiền đạo Harry Kane đã vượt qua 2 kỷ lục khủng về thành tích ghi bàn.


Cụ thể, chân sút người Anh đã có tổng cộng 56 bàn thắng tính riêng vào năm 2017, qua đó vượt qua kỷ lục của Leo Messi (54 bàn). Bên cạnh đó, tiền đạo 24 tuổi cũng cán cột mốc 39 bàn thắng tại Premier League trong một năm dương lịch, vượt mặt huyền thoại Alan Shearer (36 bàn). Đáng chú ý, đây là cú hattrick thứ 2 của Harry Kane sau 2 trận đấu, một thành tích quá khủng khiếp.
 
Sau khi chứng kiến phong độ bùng nổ của người hậu bối, qua đó phá luôn kỷ lục đã tồn tại trong 22 năm của mình, cựu tiền đạo Alan Shearer đã lên tiếng chúc mừng. Ông cho biết: “Tôi rất vui mừng khi Harry Kane đã vượt qua số bàn thắng của tôi ở Premier League trong một năm. Đã rất lâu rồi kỷ lục này mới bị phá vỡ, 22 năm. Và nếu có ai đó phá luôn thành tích ghi bàn nhiều nhất lịch sử của tôi, tôi hy vọng đó sẽ là một chân sút trẻ tuổi người Anh.”

Giua Harry Kane va tien boi Alan Shearer co nhieu diem chung sau xa
Harry Kane đã vượt qua người tiền bối Alan Shearer

“Harry Kane không chỉ đánh bại kỷ lục của tôi, cậu ấy còn lần lượt vượt qua Cris Ronaldo và Leo Messi về phong độ ghi bàn trong năm nay. Cậu ấy đã có cú hattrick thứ 2 liên tiếp và hãy tin tôi đi, cậu ấy cũng có thể lập công cho Barca hoặc Real Madrid như vậy. Cậu ấy đủ trình độ để chơi cho những đội bóng xuất sắc nhất thế giới nhưng tất nhiên, đó sẽ là vấn đề của Tottenham” – cựu tiền đạo Newcastle lên tiếng cảnh báo.
 
Thực ra, nhận định của Alan Shearer là hoàn toàn có cơ sở. Bởi cho dù ghi bàn rất xuất sắc, đến nay Harry Kane vẫn chưa có bất kỳ danh hiệu lớn nhỏ nào. Tottenham là một đội bóng chất lượng nhưng để cạnh tranh danh hiệu với những ông lớn, rõ ràng họ chưa phải đối thủ xứng tầm. Vì vậy, hoàn toàn có khả năng Harry Kane sẽ dứt áo ra đi trong tương lai để tìm kiếm những danh hiệu, qua đó tiến gần đến giấc mơ giành Quả bóng vàng của mình.

Harry Kane - Hãy gọi anh là cầu thủ xuất sắc nhất nhì thế hệ này!
39 bàn thắng ở Premier League và tổng 56 trên mọi đấu trường trong năm 2017, Harry Kane đích thực là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế hệ của mình.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X