Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Pep Guardiola đày ải, Mendy buông lời đáp trả hài hước

Chủ Nhật 16/09/2018 02:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang có phong độ rất cao trong màu áo Man City, nhưng hậu vệ Benjamin Mendy không được đăng ký một cách bất ngờ trong trận gặp Fulham mới đây.


Mendy xin lỗi CĐV vì không ra sân
 

Với việc hoàn toàn bình phục chấn thương dây chằng đầu gối gặp phải ở mùa giải trước, Benjamin đã trở thành sự lựa chọn số 1 của Pep Guardiola ở vị trí hậu vệ cánh trái. Thậm chí, anh còn được trao sự tự do nơi hành lang cánh, và đẩy Leroy Sane lên băng ghế dự bị.
 
Nhưng trái với phong độ tuyệt vời từ đầu mùa giải, cầu thủ này lại bất ngờ ngồi ngoài, thậm chí không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Điều này khiến các CĐV Man City tỏ ra rất ngạc nhiên, và khiến những người tham gia trò chơi Fantasy Premier League cảm thấy tức giận.
 
Cụ thể, Mendy là một trong những hậu vệ ghi điểm nhiều nhất game, và sự có mặt của anh có thể tạo ra sự khác biệt cho những “game thủ” sở hữu mình. Bởi vậy, việc cầu thủ người Pháp bất ngờ vắng mặt đã gây ra một sự phẫn nộ lớn đối với những người tham gia trò chơi này.

Lý do nào Mendy không được đăng ký trong trận gặp Fulham hình ảnh

Benjamin Mendy không được đăng ký trong trận gặp Fulham


Theo thống kê đưa ra, có tới hơn 2 triệu người chơi sở hữu cầu thủ này, hơn 200 nghìn người cố gắng đem anh về đội trong vòng đấu này, đồng thời 30 nghìn người đặt Mendy là đội trưởng cho game đấu. Nhưng cầu thủ này (hay chính xác hơn là Pep Guardiola) đã khiến tất cả phải buồn lòng.
 
Mới đây trên mạng xã hội, Mendy đã chia sẻ thống kê nói trên cùng lời đáp trả hài hước: “Có quá nhiều trái tim tan vỡ trong một bức ảnh. Xin lỗi tất cả vì đã khiến các bạn phải thất vọng” – cùng một biểu tượng cười ra nước mắt.
 
Trước đó, Pep cũng thừa nhận chẳng có gì không hài lòng về cậu học trò, trừ thói quen “sống ảo”, nghiện mạng xã hội không thể chữa. Có lẽ đó là lý do Benjamin Mendy không được đăng ký trong trận này, như một động thái dằn mặt của ông thầy Tây Ban Nha. Nhưng cuối cùng, anh lại tiếp tục thói quen của mình bằng những bài đăng hài hước.

Bài đăng của Benjamin Mendy trên Twitter


 

Cái giá đắt Man City phải trả sau trận thắng đậm Fulham
Để có được trận thắng đậm Fulham, Manchester City phải trả cái giá đắt khi tiền đạo Sergio Aguero dính chấn thương có nguy cơ bỏ lỡ trận mở màn Champions...
Pep Guardiola vừa cảm ơn vừa xin lỗi sau màn hủy diệt Fulham
Những phát biểu phấn khởi của HLV người Tây Ban Nha sau khi chứng kiến màn trình diễn của các học trò trong chiến thắng 3-0 trước tân binh Premier League.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X