Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Bị Pep ghẻ lạnh sao Man City vẫn muốn ở lại Premier League

Thứ Bảy 21/04/2018 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều khả năng Yaya Toure rời Man City ở Hè 2018, nhưng cầu thủ người Bờ Biển Ngà vẫn muốn bám trụ lại ở Premier League.

Man City từ chối gia hạn hợp đồng với Yaya Toure


Mùa giải này, tiền vệ Yaya Toure gần như không được ra sân trong màu áo Man City. Pep Guardiola không trao cơ hội cho ngôi sao người Bờ Biển Ngà. Hợp đồng của Toure với Man xanh còn thời hạn đến cuối mùa giải này.
Yaya Toure roi Man City o He 2018 theo dang chuyen nhuong tu do hinh anh

Yaya Toure nhiều khả năng rời Man City ở Hè 2018

Không có động thái nào cho thấy đội chủ sân Etihad sẽ gia hạn hợp đồng với cầu thủ 34 tuổi. Nhiều khả năng Yaya Toure rời Man City ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Với việc không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Man xanh, chất lượng đội hình của nửa xanh thành Manchester sẽ không bị ảnh hưởng sau sự ra đi của ngôi sao sinh năm 1983.

Lúc này, bến đỗ mới của Yaya Toure mới là vấn đề quan trọng. Anh được một số đội bóng ở Trung Quốc và Mỹ theo đuổi, một số đội bóng ở Anh cũng muốn có ngôi sao 34 tuổi.

Toure vẫn muốn ở lại Premier League

Ngay từ thời điểm này, Toure đã phải đàm phán tìm kiếm một bến đỗ mới. Một đội bóng ở Trung Quốc chấp nhận đáp ứng cho anh mức lương 500.000 bảng/tuần, song cầu thủ này đã từ chối. Monaco cũng quan tâm cầu thủ 34 tuổi.
Yaya Toure roi Man City o He 2018 theo dang chuyen nhuong tu do hinh anh

Yaya Toure muốn ở lại Premier League

Tuy nhiên, Yaya Toure khẳng định anh muốn tiếp tục chơi bóng ở Premier League. Hiện một số đội bóng tầm trung ở Anh như West Ham, Stoke hay Watford đánh tiếng muốn có cầu thủ người Bờ Biển Ngà.

Với việc rời Man City theo dạng chuyển nhượng tự do, đội bóng nào muốn có Toure sẽ không phải bỏ ra bất kỳ khoản phí nào. Tuy nhiên, mức lương của cầu thủ này mới là vấn đề lớn với West Ham, Stoke hay Watford.

Hiện Toure đang nhận 140.000 bảng/tuần ở Man City, muốn ở lại Premier League anh buộc phải giảm một nửa lương. Theo đó, West Ham, Stoke hay Watford chỉ chấp nhận đáp ứng tối đa mức lương 70.000 bảng/tuần cho cầu thủ 34 tuổi.

Theo Mirror, nhiều khả năng Toure sẽ chấp nhận giảm lương để ở lại Premier League, anh đánh giá cao môi trường bóng đá ở Anh và không muốn rời nơi này.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X