Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị Pep dằn mặt, Walker phản ứng thế nào?

Thứ Ba 15/01/2019 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kyle Walker nói về trận thắng Wolves, cầu thủ người Anh khẳng định mình phải cố gắng nhiều hơn để có được vị trí đá chính.

Man City đánh bại Wolves 3-0


Rạng sáng nay, Man City có trận tiếp Wolves trên sân nhà trong trận đấu muộn nhất vòng 22 Ngoại hạng Anh 2018/19. Ở vòng đấu này Liverpool đã giành 3 điểm, để tiếp tục bám đuổi đối thủ đội chủ sân Etihad cần một chiến thắng. Với lợi thế sân nhà, Man xanh đã dễ dàng áp đảo.
 
Gabriel Jesus

Gabriel Jesus tỏa sáng giúp Man City đánh bại Wolves 3-0


Đội chủ nhà cầm bóng và dứt điểm vượt trội, cuối cùng họ giành chiến thắng 3-0. Kết quả Man City vs Wolves giúp đội chủ sân Etihad rút ngắn khoảng cách với Liverpool xuống còn 4 điểm. Ở trận đấu này, hậu vệ Walker đá chính trở lại.

Sau 3 trận liên tiếp ngồi dự bị, cầu thủ người Anh đã được đá chính trở lại. Trong thời gian gần đây, Walker không có phong độ tốt, bởi vậy anh không được sử dụng ngay từ đầu. Man City phải bỏ ra hơn 50 triệu bảng để có cầu thủ 28 tuổi, song Pep sẵn sàng đẩy những bản hợp đồng đắt giá lên băng ghế dự bị khi họ không có phong độ tốt.


Walker phải nỗ lực nhiều hơn


Kyle Walker nói về trận thắng Wolves, cầu thủ người Anh khẳng định mình phải cố gắng nhiều hơn để có được vị trí đá chính.
 
Walker tin rang minh phai co gang hon de co duoc vi tri chinh thuc

Walker tin rằng mình phải cố gắng hơn để có được vị trí chính thức


"Thật thất vọng khi bị loại khỏi danh sách đá chính ở Premier League. Khi bạn phải ngồi dự bị, chắc chắn bạn sẽ phải cố gắng nhiều hơn để cạnh tranh vị trí đá chính. Trong thời gian gần đây tôi đã nỗ lực rất nhiều, tôi rất vui khi được đá chính trở lại”.

“Tôi hài lòng với màn trình diễn của mình trước Wolves, tôi sẽ phải tiếp tục cố gắng để giữ được vị trí chính thức. Man City là một CLB lớn, nếu không nỗ lực bạn sẽ bị loại bỏ. Chúng tôi vẫn đang trong cuộc đua tới những danh hiệu, tôi tin tưởng vào việc đội bóng sẽ có danh hiệu vào cuối mùa giải”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X