Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Pep chửi sấp mặt, “thánh sống ảo” của Man City nói gì?

Thứ Bảy 09/02/2019 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những chỉ trích của HLV Pep Guardiola, hậu vệ Benjamin Mendy lên tiếng giải thích rằng tất cả chỉ là một trò đùa.


Mendy nói gì khi checkin ở Hong Kong?
 

Mới đây, hậu vệ người Pháp đã dần bình phục trở lại, và chuẩn bị tái xuất sân cỏ sau 3 tháng dưỡng thương. Benjamin Mendy là sự bổ sung đáng giá cho Man City, trong bối cảnh lịch thi đấu đang trở nên khốc liệt. Dù vậy, cầu thủ này lại vi vu tít tận Hong Kong.
 
Điều này khiến Pep giận tím tái mặt mày, và quyết định loại bỏ cầu thủ sinh năm 1994 khỏi danh sách tham dự trận đại chiến sắp tới với Chelsea. HLV người Tây Ban Nha cho biết: “Cậu ta đang gặp chấn thương, điều đó thật chẳng dễ dàng gì. Cậu ta cần phải thích nghi trở lại sau khi bình phục, cậu ta phải hết sức cẩn thận với tình trạng của mình.

Benjamin Mendy lên tiếng giải thích lý do trốn sang Hong Kong hình ảnh

Mendy checkin ở Hong Kong trong lúc lịch thi đấu căng thẳng


Hong Kong ư? Wow, tôi không biết điều đó. Cậu ta quả là một con người may mắn, trong lúc toàn đội căng sức ra mà đá. Cậu ta nói sẽ ở Paris 1 ngày, nhưng giờ thì Hong Kong ư? Có lẽ tôi phải cài đặt tài khoản Instagram để theo dõi cầu thủ của mình.”

 
Đáp lại những chỉ trích này, hậu vệ người Pháp đã phải vội vàng giải thích. Mendy chia sẻ trên mạng xã hội: “Đó chỉ là trò đùa của tôi với tài xế Uber mà thôi. Tôi không muốn gặp bất cứ vấn đề gì với Pep.”
 
Cho dù thực chất không trốn sang Hong Kong, nhưng thói quen sống ảo đã nhiều lần báo hại cầu thủ này. Cộng thêm những lời Benjamin Mendy lên tiếng giải thích cú phốt mới nhất, có lẽ anh sẽ bị Pep Guardiola trừng phạt nặng nề.

Mendy len tieng giai thich tat ca chi la tro dua

Mendy lên tiếng giải thích tất cả chỉ là trò đùa

 

HLV Sarri nói vanh vách cách đánh bại Man City
Theo HLV Sarri, Chelsea có thể là một trong số ít đội có thể đánh bại Man City ở mùa giải này.
VIDEO tài năng của Phil Jones - nỗi kinh hoàng của David De Gea
Mới đây, BLĐ M.U gia hạn hợp đồng với Phil Jones, cái tên chưa bao giờ tạo ra sự tin tưởng nơi hàng phòng ngự của đội bóng.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X