Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Nicolas Pepe lấy mất vị trí, Reiss Nelson phản ứng thế nào?

Thứ Tư 28/08/2019 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Reiss Nelson mất vị trí vào tay Nicolas Pepe, cầu thủ 20 tuổi đã lên tiếng sau khi phải nhường vị trí cho tân binh người Bờ Biển Ngà.

Reiss Nelson cảnh báo Nicolas Pepe


Trong 2 vòng đấu đầu tiên của Arsenal ở Ngoại hạng Anh 2019/20, cầu thủ trẻ Reiss Nelson được HLV Unai Emery sử dụng ngay từ đầu. Ngôi sao của đội U21 Anh cũng đã chơi khá tốt, nhưng đến trận đấu với Liverpool tại Anfield anh phải ngồi dự bị.
Reiss Nelson mất vị trí vào tay Nicolas Pepe, phản ứng thế nào hình ảnh

Nicolas Pepe đá chính trước Liverpool


HLV Unai Emery đã quyết định sử dụng tân binh Nicolas Pepe thay vì Reiss Nelson, bản hợp đồng trị giá 80 triệu euro chơi tốt ở trận đấu này. Pepe thể hiện được tốc độ, khả năng qua người. Nicolas Pepe qua mặt Virgil van Dijk, điều đó khiến cựu sao Tottenham, Jamie Redknapp cảm thấy thích thú. Nếu cầu thủ này tận dụng tốt những cơ hội, anh sẽ có một trận đấu hoàn hảo.

Nicolas Pepe đang là bản hợp đồng kỷ lục của Arsenal, cầu thủ 24 tuổi cũng đang hòa nhập tốt với CLB mới. Nhiều khả năng cựu sao Lille sẽ được đá chính thường xuyên trong thời gian tới, điều đó ảnh hưởng tới cơ hội ra sân của Reiss Nelson.

Trong một phát biểu mới nhất, Reiss Nelson mất vị trí vào tay Nicolas Pepe, cầu thủ 20 tuổi đã lên tiếng sau khi phải nhường vị trí cho tân binh người Bờ Biển Ngà.

“Arsenal có rất nhiều những cầu thủ chạy cánh chất lượng, bởi vậy sự cạnh tranh vị trí là rất lớn, điều đó tốt cho đội bóng. Chúng tôi không chỉ có Nicolas Pepe, chúng tôi còn có Henrikh Mkhitaryan và một vài cầu thủ khác nữa. Tuy nhiên, tôi không tỏ ra lo lắng”.

“Tôi vẫn đang làm việc chăm chỉ, tôi vẫn đang nỗ lực khẳng định rằng. HLV Unai Emery là người rất công bằng, tôi nghĩ rằng những nỗ lực của mình sẽ được đền đáp. Tôi vẫn tin rằng mình sẽ được trao những cơ hội, và tôi sẽ cố gắng tận dụng những cơ hội đó”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X