Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị nhược tiểu cầm hòa, sao M.U lên tiếng ca ngợi đối phương

Thứ Bảy 24/01/2015 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi thời điểm để Cambridge cầm hòa 0-0 trong trận cầu tại vòng 4 FA Cup đêm qua, tiền vệ Michael Carrick của M.U đã lên tiếng bày tỏ những lời khen ngợi dành cho đại diện đến từ League Two.

Carrick cua M.U ca ngoi Cambridge United hinh anh
M.U (áo trắng) hoàn toàn bế tắc trước Cambridge

Trước giờ bóng lăn, với sự chênh lệch gần như tuyệt đối cả về đẳng cấp, chuyên môn cũng như con người, không ít ý kiến từ phía giới chuyên môn và dư luận đã dự đoán rằng Quỷ đỏ sẽ có một trận đấu dễ dàng trên sân Abbey Stadium. Thế nhưng, trong một ngày thi đấu vô cùng kém hiệu quả và bạc nhược, thầy trò HLV Van Gaal đã để đối thủ Cambridge cầm chân   với tỷ số hòa chung cuộc 0-0.

Ngay sau thời điểm mãn cuộc,  tiền vệ Michael Carrick của M.U đã phải lên tiếng thừa nhận những khó khăn mà Quỷ đỏ vừa phải đối mặt trước đối thủ đến từ League Two. Bên cạnh đó, “lão tướng” người Anh cũng cho rằng Cambridge đã có một trận đấu thực sự ấn tượng với khả năng phòng ngự chắc chắn khiến đội bóng thành Manchester dù được đánh giá cao hơn nhưng vẫn hoàn toàn bế tắc.

Phát biểu trước các phóng viên trong cuộc họp báo sau trận, tiền vệ 33 tuổi chia sẻ:  “Chúng tôi đã hành quân đến đây với mục tiêu giành chiến thắng đồng thời lọt vào vòng tiếp theo. Tuy nhiên, Cambridge đã chơi tốt và thể hiện được tinh thần chiến đấu kiên cường. Toàn đội bên phía M.U có vẻ như đã không là chính là mình trong ngày hôm nay. Chúng tôi chơi rời rạc và thiếu gắn kết, khiến cho các đợt lên bóng không có được sự hiệu quả cần thiết”.

“Tôi nghĩ là trong hiệp hai, mọi thứ cũng phần nào trở nên khởi sắc hơn. Vài ba cơ hội tương đối thuận lợi đã được tạo ra nhưng không thể đem đến sự khác biệt. Việc không giành được kết quả như mong muốn cũng khiến chúng tôi cảm thấy hơi thất vọng. Công bằng mà nói, FA Cup là một giải đấu luôn tiềm ẩn rất nhiều điều bất ngờ. Rõ ràng, Cambridge xứng đáng nhận được những lời khen ngợi bởi họ đã chơi phòng ngự rất hay trong trận đấu vừa rồi”, Carrick khép lại.

Xem thêm video trận Cambridge United 0-0 M.U

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X