Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị NHM tuyển Anh la ó, Jordan Henderson phản ứng thế nào?

Chủ Nhật 15/10/2023 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jordan Henderson đã chính thức lên tiếng sau khi bị NHM tuyển Anh la ó ở trận giao hữu giữa Tam sư và Mỹ.

Anh vừa đánh bại Úc 1-0 trong trận giao hữu, Jack Grealish là người kiến tạo cho Ollie Watkins ghi bàn thắng duy nhất trận đấu. Ở trận đấu này Jordan Henderson đã bị các cổ động viên tuyển Anh la ó khi rời sân. Tiền vệ của Al-Ettifaq xuất phát với chiếc băng đội trưởng nhưng đã bị la ó khi rời sân nhường chỗ cho Kieran Trippier.

Jordan Henderson bi NHM la o o tran dau voi uc

Jordan Henderson bị NHM la ó ở trận đấu với Úc

Sau trận đấu, HLV Gareth Southgate đã bênh vực học trò, ông nói: “Tôi thực sự không hiểu chuyện gì đã xảy ra. Cậu ấy là một cầu thủ với 79 lần ra sân cho đội tuyển Anh. Sự cam kết và những gì cậu ấy mang lại cho đội tuyển Anh thật phi thường. Vai trò của cậu ấy cả trong lẫn ngoài sân cỏ đều vô cùng quan trọng. Một vài người quyết định la ó. Tôi không hiểu làm thế để làm gì”.

Mới nhất, trên trang cá nhân, ngôi sao của Al-Ettifaq đã đăng 4 bức ảnh về trận đấu với Úc, đó là các bức ảnh anh dẫn đầu đội bóng khi ra sân, một bức ảnh chụp cầu thủ sinh năm 1990 thi đấu, một bức ảnh về chiếc áo thi đấu của anh trong phòng thay đồ và bức ảnh vỗ tay trước người hâm mộ.

Anh chú thích bài đăng của mình: "Luôn rất vinh dự được đại diện cho đất nước của mình, đừng bao giờ coi đó là điều hiển nhiên. Thật đặc biệt khi được dẫn dắt đội bóng đến Wembley." 

Harry Maguire đã bình luận hai biểu tượng cảm xúc vỗ tay. Trent Alexander-Arnold và Jude Bellingham cũng để lại những bình luận ủng hộ cựu đội trưởng của Liverpool. James Maddison thêm biểu tượng cảm xúc bắt tay và trái tim. Steven Gerrard và Phil Neville cũng bình luận biểu tượng cảm xúc vỗ tay trên bài đăng của Henderson.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X