Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị NHM đòi sa thải HLV Wenger nói gì

Thứ Ba 15/03/2016 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Arsene Wenger khẳng định ông không quan tâm tới việc một số cầu thủ mang biểu ngữ với nội dung khuyên BLĐ Arsenal sa thải vị chiến lược gia người Pháp.

Trong thời gian dẫn dắt Arsenal, HLV Wenger đã mang về cho đội bóng thành London rất nhiều danh hiệu. Tuy nhiên, trong những mùa giải gần đây đội bóng chủ sân Emirates không có những danh hiệu lớn. Hơn 10 năm qua những CĐV trung thành của Pháo thủ thành London vẫn chờ đợi danh hiệu vô địch Champions League hay Premier League nhưng chẳng thấy đâu. Có những mùa giải, đội bóng thành London chơi cực tốt và tưởng như sẽ lên ngôi nhưng họ lại hụt hơi vào cuối mùa.
Bi NHM doi sa thai HLV Wenger noi gi hinh anh
NHM Arsenal đòi sa thải HLV Wenger
Mùa này, Arsenal đã khởi đầu rất tốt tại Premier League, sự ổn định giúp Pháo thủ vô địch lượt đi. Nhưng bước vào giai đoạn quan trọng nhất đội bóng của HLV Wenger lại cho thấy những dấu hiệu sa sút. Lúc này, đội bóng chủ sân Emirates đang đứng trước nguy cơ bị loại khỏi Champions League (thua Barca 0-2 ở trận lượt đi). Tại giải Ngoại hạng, The Gunners đang kém đội đầu bảng Leicester tới 8 điểm, với khoảng cách như vậy sẽ rất khó để Arsenal có thể nghĩ tới danh hiệu vô địch.
“Thần đồng không lớn” của Arsenal sẽ ra đi với giá sốc?
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Theo Walcott trở thành mục tiêu sáng giá của đối thủ cùng thành phố West Ham trong kỳ chuyển nhượng hè 2016, với số tiền chiêu mộ có...
Ở trận đấu gần nhất, Arsenal đã chặn đứng chuỗi trận thất vọng bằng chiến thắng 4-0 trước Hull City trong khuôn khổ vòng 5 FA Cup. Nhưng trên sân vận động KC của Hull City, một nhóm cổ động viên cuồng nhiệt của Arsenal đã sử dụng biểu ngữ yêu cầu HLV Wenger từ chức. Biểu ngữ viết rõ: “Arsene. Cảm ơn ông vì tất cả, nhưng đã đến lúc nói lời tạm biệt!”. Đây vốn không phải thông điệp mới của người hâm mộ Pháo thủ. Năm ngoái, họ cũng từng phản đối Wenger mạnh mẽ sau khi Arsenal lần lượt bị loại ra các cuộc đua giành Premier League và Champions League.
HLV Wenger hinh anh 2
Wenger khẳng định vẫn làm tốt công việc của mình
Trước phản ứng thái quá của một bộ phận nhỏ các CĐV, HLV Wenger nói: “Tôi vẫn đang làm tốt công việc của mình. Các bạn lấy lý do gì để chỉ trích tôi. Hãy nhìn vào lịch sử của CLB, kể từ khi CLB tồn tại và các bạn sẽ thấy tôi không có gì phải lo sợ”. Khi được hỏi tại sao những người hâm mộ lại hành động như vậy, HLV người Pháp nổi giận nói: “Tôi không quan tâm. Tôi không muốn trả lời những câu hỏi như thế. Tôi chỉ tập trung vào những vấn đề chuyên môn trong buổi họp báo. Các bạn đi mà hỏi những người khác những câu hỏi như thế!”

Video clip bàn thắng: Hull City 0-4 Arsenal (Vòng 5 Cúp FA 2015/16)


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X