Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị NHM chỉ trích về phong độ, De Gea lên tiếng đáp trả

Chủ Nhật 22/09/2019 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David De Gea nói về phong độ trong màu áo MU, cầu thủ sinh năm 1990 tuyên bố chuyện hợp đồng không ảnh hưởng đến phong độ của anh.

De Gea đáp trả những sự chỉ trích


Mùa giải vừa qua, thủ môn David De Gea chơi không tốt. Ngôi sao sinh năm 1990 mắc tổng cộng 6 lỗi dẫn đến bàn thua, đây là một trong những mùa giải tệ nhất của cầu thủ người Tây Ban Nha ở sân Old Trafford.
David De Gea nói về phong độ trong màu áo MU hình ảnh

De Gea cho rằng chuyện hợp đồng không ảnh hưởng đến phong độ của anh


Phong độ tệ hại của anh là một trong những lý do khiến MU là đội lọt lưới nhiều nhất trong Top 7 đội dẫn đầu Ngoại hạng Anh mùa giải vừa rồi. Nhiều nguồn tin cho rằng chuyện tương lai ảnh hưởng đến phong độ của cầu thủ 29 tuổi.

Theo đó, anh muốn được đáp ứng mức lương khủng nhưng không được MU chấp nhận. Cầu thủ người Tây Ban Nha muốn ra đi nhưng không được đáp ứng. Chính việc đi không được ở cũng không xong ảnh hưởng đến phong độ của thủ thành này.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, David De Gea nói về phong độ trong màu áo MU, cầu thủ sinh năm 1990 tuyên bố chuyện hợp đồng không ảnh hưởng đến phong độ của anh.

“Tôi đã gắn bó với MU trong nhiều năm, tôi luôn thể hiện những gì tốt nhất của mình khi ra sân. Không có chuyện phong độ của tôi bị ảnh hưởng bởi vấn đề tương lai. Còn chuyện sai lầm, tôi nghĩ điều đó xảy ra với bất kỳ thủ môn nào”.

“Tôi không cần phải giải thích quá nhiều, tôi luôn nỗ lực cao nhất khi được sử dụng. Hiện tại tôi đang tập trung vào việc cải thiện phong độ, tôi muốn cùng MU giành thật nhiều những chiến thắng”.

De Gea cũng nói về trận đấu với West Ham
, cựu sao Atletico Madrid đánh giá cao đối thủ và khẳng định MU cần phải chơi với quyết tâm cao nhất nếu muốn giành 3 điểm.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X