Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị NHM Birmingham đuổi về Mỹ, Rooney phản ứng thế nào?

Thứ Năm 26/10/2023 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney nói rằng anh lo ngại về việc Birmingham City thiếu tinh thần chiến đấu sau thất bại 0-2 trước Hull City tại St Andrew's.

Huyền thoại của đội tuyển Anh và Manchester United, Wayne Rooney đã được bổ nhiệm dẫn dắt Birmingham City sau khi rời DC United. Anh vừa có trận đầu tiên trên sân nhà ở cương vị mới khi Birmingham City đón tiếp Hull City. 

Mọi thứ đã không diễn ra như kế hoạch khi Hull sớm dẫn trước nhờ công của Liam Delap. Sau đó Jaden Philogene ấn định tỷ số 2-0 cho đội khách. Thất bại này khiến NHM đội chủ nhà tức giận, họ đã la ó Rooney và các cầu thủ. Thậm chí một số CĐV còn yêu cầu nhà cầm quân sinh năm 1985 trở lại Mỹ. 

Wayne Rooney nhan that bai thu 2 cung Birmingham City

Wayne Rooney nhận thất bại thứ 2 cùng Birmingham City

Đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của Rooney trên cương vị là HLV trưởng của Birmingham City tại Championship. Trước đó, họ cũng thất thủ trước Middlesbrough với tỷ số 0-1 trong ngày ra mắt của Rooney.

Birmingham City đã tụt từ vị trí thứ 6 xuống vị trí thứ 12, họ sẽ chuẩn bị có thêm một trận đấu khó khăn trước Southampton. Rooney không hề hài lòng với màn trình diễn của đội nhà, đặc biệt là phản ứng của họ sau khi để thủng lưới bàn thứ 2, anh nói: 

Có một số khoảnh khắc tuyệt vời và sau đó là bàn thua đầu tiên, thực sự đáng thất vọng. Tôi nghĩ chúng tôi có quá nhiều vấn đề, đội bóng để mất bóng quá dễ. Sau bàn thua thứ 2, mọi chuyện càng tệ hơn. Tôi thực sự thất vọng khi bị dẫn 2-0, tôi không thấy phản ứng gì cả, tinh thần chiến đấu của các cầu thủ thực sự có vấn đề”.

“Thật là một buổi tối đáng thất vọng, nhưng tôi cảm thấy chúng tôi đã có những khoảnh khắc mà lẽ ra chúng tôi có thể làm tốt hơn. Tôi có thay đổi trong trận đấu với Southampton sắp tới không ư? Tôi đã thay đổi so với trận đấu với Boro, và rõ ràng tôi vẫn đang tìm hiểu các cầu thủ”.

“Tôi đã nói với họ, 10 phút cuối của trận đấu này đã cho tôi thấy rất nhiều điều. 10 phút cuối là điều tôi không chấp nhận. Chứng kiến hầu hết các cầu thủ không chiến đấu, không cố gắng chạy khi thời gian vẫn còn tôi thực sự thất vọng. Đó là mối lo ngại và đối với tôi điều đó không thể chấp nhận”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X