Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị M.U ruồng bỏ, Schweinsteiger được kêu gọi trở về Đức

Chủ Nhật 13/11/2016 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Kevin Grosskreutz lên tiếng mời chào đàn anh hồi hương và trở thành đồng đội của anh ở Stuttgart để kịp thời cứu vãn những năm cuối trong sự nghiệp.

NHM Man Utd vẫn không dám hy vọng điều gì khả quan hơn với phận người thừa lúc này của Bastian Schweinsteiger, dù cho gần đây tiền vệ 32 tuổi người Đức đã bất ngờ trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở đội một.

Như lời giải thích đầy phũ phàng của Jose Mourinho, đây là một quyết định mang tính nhân văn dành cho Schweini, giúp anh có thể giữ phom mà tìm bến đỗ mới dễ dàng và nhanh chóng hơn. Trên hết với vấn nạn chấn thương hiện tại, Quỷ Đỏ của “Người đặc biệt” đơn giản là cần đủ người để tập luyện!

Bi MU ruong bo, Schweinsteiger duoc keu goi tro ve Duc hinh anh
Tiền vệ Schweinsteiger nhiều khả năng sẽ phải chia tay MU trong mùa đông

Không còn đất sống ở Old Trafford, ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2017 sắp tới có lẽ là phương án tối ưu cho Schweinsteiger, bất chấp những lời phát biểu mạnh mẽ sẽ ở lại cạnh tranh suất thi đấu đến cùng của Anh. Các CĐV đã kêu gọi nhà vô địch World Cup 2014 trở về quê hương cứu vãn sự nghiệp, nhưng khi mái nhà Bayern Munich giờ đã quá khổ đối với anh thì Stuttgart có thể là một sự lựa chọn không tồi.

Đích thân Kevin Grosskreutz, đồng đội cũ trên tuyển Đức, đã lên tiếng mời gọi đàn anh: “Có thế nào, Bastian vẫn mãi là một cầu thủ lớn, một huyền thoại. Hoàn cảnh hiện tại thực sự không đáng để anh ấy phải chịu đựng sau những gì đã cống hiến cho bóng đá. Tôi hy vọng Bastian sẽ rời bỏ Man Utd ngay trong mùa đông tới đây và trở về thi đấu trên quê hương. Stuttgart là một đội bóng tên tuổi, và chúng tôi sẽ luôn hạnh phúc chào đón anh ấy đến đây bất cứ khi nào.”

Duy chỉ có điều, không chắc Schweini chấp nhận… xuống hạng hai thi đấu, khi Stuttgart đã bị “trục xuất” khỏi Bundesliga sau mùa giải thảm họa năm ngoái. Vẫn còn không thiếu bến đỗ cho tiền vệ 32 tuổi người Đức dưỡng già, tiêu biểu như các đại gia mới nổi của giải MLS đất Mỹ.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X