Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị M.U ruồng bỏ, Schweinsteiger được Bayern mời gọi trở về

Thứ Tư 03/08/2016 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đích thân đội trưởng Philipp Lahm và chủ tịch Rummenigge tuyên bố tiền vệ 32 tuổi sẽ luôn được chào đón ở Allianz Arena.

Cảm giác sốc và phũ phàng thay Bastian Schweinsteiger khi tên tuổi như anh lại bị trục xuất khỏi phòng thay đồ và đày đọa xuống đội trẻ U23, nhưng thực sự thì viễn cảnh tân HLV Jose Mourinho không từ “thủ đoạn” chèn ép tiền vệ người Đức sớm khăn gói rời Old Trafford đã được tiên lượng từ trước. Schweini trải qua mùa giải ra mắt nhạt nhòa trong màu áo Man Utd và tiếp nối gần đây bởi kỳ Euro 2016 hết sức thất vọng, trong khi hàng tiền vệ Quỷ Đỏ ngày càng chật chội trông thấy với một quả siêu bom tấn có thể nổ sắp tới đây.

Bi MU ruong bo, Schweinsteiger duoc Bayern moi goi tro ve hinh anh
Bị Mourinho đuổi cổ khỏi MU, Schweinsteiger được mời gọi trở lại Bayern Munich

Quyết tâm bám trụ cạnh tranh vị trí ở MU xem ra sẽ không được đền đáp cho Schweinsteiger. Ngay thời điểm hiện tại của kỳ chuyển nhượng hè 2016, anh có lẽ phải chuẩn bị một bến đỗ tương lai, với Mỹ và Trung Quốc đương nhiên là những mảnh đất màu mỡ để an nhàn dưỡng già ở tuổi 32. Nếu vẫn còn nguyên khát khao bóng đá đỉnh cao trên Châu Âu, Monaco nước Pháp hay bộ đôi thành Milano – Inter và AC Milan cũng là những sự lựa chọn không tồi cho Schweini. Đây đều là những đội bóng có số má đã đánh tiếng muốn giải cứu anh khỏi Old Trafford.

Tuy nhiên trong một diễn biến bất ngờ mới nhất, thậm chí cả Bayern Munich hùng mạnh cũng bỏ ngỏ khả năng mời gọi huyền thoại một thời trở về Allianz Arena. Trước khi đến với MU, Schweinsteiger từng dành cả sự nghiệp thanh xuân 17 năm cho “Hùm xám xứ Bavaria” và lên ngôi ở mọi danh hiệu vô địch cao quý.

Đích thân hậu vệ đội trưởng Philipp Lahm đã đưa ra tuyên bố đáng chú ý này khi đề cập về người bạn chí cốt: “Định mệnh của Schweini gắn liền với Bayern Munich, cậu ấy có thể trở lại đây bất cứ lúc nào và luôn được chào đón. Chuyện có ra sao ở Man United, Schweini vẫn mãi là một phần quan trọng không thể thiếu đối với chúng tôi. Mọi thứ ở đây đã quá quen thuộc với cậu ấy rồi.”

Tiếp lời Lahm, cả chủ tịch Rummenigge cũng dang rộng vòng tay chào đón Schweinsteiger tái ngộ mái nhà xưa. Cựu tiền đạo khét tiếng của thập niên 70 và 80 chia sẻ: “Chỉ cần Schweini muốn thôi, Bayern sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán thêm một lần nữa với MU. Chúng tôi sẽ vô cùng hạnh phúc nếu thương vụ này xảy ra.”

Gia Khoa


⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Trực tiếp bóng đálịch bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X