Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị MU hắt hủi, Schweinsteiger tìm đường đến Chicago Fire

Chủ Nhật 13/11/2016 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có vẻ như tiền vệ kỳ cựu Bastian Schweinsteiger đã quyết định dứt áo ra đi khỏi MU. Điểm đến của anh nhiều khả năng là Chicago Fire ở giải MLS.
Bi MU hat hui, Schweinsteiger tim duong den Chicago Fire hinh anh
Schweinsteiger đã quá chán việc bị ruồng rẫy ở MU

Kể từ khi HLV Jose Mourinho lên nắm quyền ở MU, Bastian Schweinsteiger đã phải trải qua những ngày tháng cực kỳ tồi tệ. Anh bị đày xuống đội trẻ và không được điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu lần nào. Thậm chí, BLĐ MU mới đây còn phải trấn an các CĐV về tình trạng của cầu thủ người Đức bằng cách đăng tải 1 tấm hình cho thấy anh đã được phép quay trở lại tập luyện cùng đội chính.

Tuy nhiên, Người Đặc Biệt vẫn giữ nguyên quan điểm rằng ông sẽ không để cho Schweinsteiger thi đấu. Quá chán ngán với cơn ác mộng Old Trafford, tiền vệ người Đức tính ra đi ngay trong mùa đông tới và điểm đến là Chicago Fire ở giải MLS.

Một số nguồn tin cho hay, tuần trước người ta bắt gặp Schweinsteiger đi cùng với Veljko Paunovic, HLV của Chicago Fire để có những cuộc bàn bạc sơ bộ. Tuy nhiên, tất cả mới chỉ là những thỏa thuận miệng chứ chưa có gì thống nhất. Bộ đôi này cũng bị cánh săn ảnh chụp được khoảnh khắc cùng đi ăn ở nhà hàng Italia tại Cheshire.

Bên cạnh đó, một nguồn tin khác cho hay sau khi có được sự đồng ý từ Schweinsteiger, Chicago Fire có thể được ưu tiên trong việc tiếp cận đàm phán với cầu thủ người Đức. Điều này có nghĩa rằng cựu tiền vệ Bayern Munich ưu tiên khả năng chuyển đến Mỹ thi đấu hơn là quay lại quê hương theo lời mời gọi của một số đội bóng ở Bundesliga. Về cơ bản, cũng không CLB nào ở Đức đủ tài chính để kham được mức lương của Schweinsteiger.

Năm 2015, tiền vệ 33 tuổi gia nhập MU theo lời mời gọi từ ông thầy cũ Louis Van Gaal để tái thiết đội bóng. Tuy nhiên, anh chủ yếu làm bạn với chấn thương và không có nhiều đóng góp trong màu áo Quỷ đỏ. Mùa giải năm ngoái, Schweinsteiger chỉ ra sân vỏn vẹn 18 lần.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X