Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị MU hạ đau, Pep Guardiola trải qua chuỗi trận tệ nhất sự nghiệp

Chủ Nhật 08/04/2018 02:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi để thua trước Man United, Pep Guardiola đã trải qua chuỗi trận tệ nhất kể từ khi bước vào sự nghiệp huấn luyện.
Mourinho Pep Guardiola

Pep Guardiola trải qua chuỗi trận tệ hại nhất trong sự nghiệp khi thua ở derby Manchester

Man City được cho là sẽ dễ dàng giành được danh hiệu vô địch Premier League sau khi có lợi thế không nhỏ trong trận đấu với MU sau hiệp một. Hai bàn thắng của Kompany và Gundogan trong 45 phút đầu tiên giúp đoàn quân của Pep Guardiola nắm quyền quyết định trận đấu trong tay.

Nhưng sau giờ nghỉ, Man United đã bất ngờ chơi tiến bộ vượt bậc và tạo ra một trong những màn lội ngược dòng kinh điển trong lịch sử Premier League. Cú đúp của Pogba và pha lập công của Smalling đã giúp đoàn quân của Mourinho lật ngược thế cờ để giành chiến thắng chung cuộc.

Trận thua trước đại kình địch Man United không ảnh hưởng tới cơ hội vô địch của Man City. Dẫu vậy, The Citizens sẽ phải chờ thêm ít nhất một tuần nữa để chính thức đoạt cúp. Vấn đề đáng lưu tâm là hàng thủ của Man xanh đang trở nên vô cùng mong manh vào thời điểm này. Điều đó khiến cho Pep Guardiola trải qua chuỗi trận tệ hại nhất trong lịch sử cầm quân.
Những điểm nhấn trận cầu kinh điển Man City vs MU 2-3
Trong trận derby Manchester giữa Man City vs MU, mỗi đội đều đã có một hiệp đấu bùng nổ. Dưới đây là những điều đáng chú ý nhất trong cuộc đại chiến này.

Man City để thủng lưới 3 bàn trước Man United ngày hôm nay. Cách đây vài hôm, họ cũng mới bị Liverpool đánh bại với số bàn thua tương tự tại sân chơi Champions League.

Đây là lần đầu tiên một đội bóng mà Pep Guardiola dẫn dắt để thua 2 trận liên tiếp mà mỗi trận đều thủng lưới ít nhất 3 bàn thua. Trước đó, ông đã trải qua 514 trận đấu trong sự nghiệp cầm quân nhưng chưa bao giờ bị bẽ mặt như thời điểm này.

Giờ đây, sự tập trung của Pep Guardiola sẽ là trận lượt về với Liverpool tại Etihad. Đội bóng thành Manchester sẽ phải tung hết sức để tấn công khi đã để thua 3 bàn ở trận lượt đi. Nhưng chuỗi trận tệ hại của Pep rất có thể sẽ còn kéo dài thêm. Bởi nên nhớ rằng Liverpool là một trong những đội bóng có khả năng phản công tốt nhất trên thế giới hiện nay. Nếu cứ mải miết tấn công, Man xanh hoàn toàn có thể bị rơi vào bẫy của đối phương và phải trả giá.

Video tổng hợp trận đấu Man City vs MU:

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X