Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị M.U "đày đọa", Chicharito dứt áo ra đi

Thứ Tư 09/10/2013 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Mexico vừa lên tiếng thừa nhận, anh có thể sẽ nói lời chia tay đội chủ sân Old Trafford trong thời gian tới để được chơi bóng thường xuyên hơn.

Javier Hernandez
 

"Chicharito" Hernandez mới chỉ đá chính 2 trên tổng số 11 trận của Quỷ đỏ dưới thời tân HLV David Moyes. Quãng 3 năm trước đó, anh cũng chủ yếu gây ấn tượng từ những lần vào sân từ băng ghế dự bị. Dù vẫn cảm thấy hạnh phúc tại Manchester, nhưng "hạt đậu nhỏ" đã bóng gió đến chuyện chuyển đến một CLB khác để được có tên trong đội hình xuất phát từ đầu.

Hè vừa qua, Atletico Madrid ráo riết săn đuổi Chicharito. Bản thân anh thừa nhận, việc không được thi đấu nhiều khiến anh dần cảm thấy lo lắng và bắt đầu suy nghĩ về tương lai.

"Tôi cố gắng phấn đấu để được đá chính nhiều trận hơn nữa. Cần phải tập luyện chăm chỉ và biết tận dụng các cơ hội trên sân. Tôi biết màn trình diễn tốt sẽ cho phép bản thân đạt được mục tiêu đặt ra ở Manchester hay bất kỳ tại đội bóng nào khác.

Đã 4 năm phục vụ cho Quỷ đỏ, tôi luôn cảm thấy hạnh phúc vì được chơi cho một trong những CLB mạnh nhất hành tinh. Thế nên, tôi rất nỗ lực để có thể được tung hoành trên sân bóng nhiều hơn. Tôi cần được tạo thêm cơ hội để chứng minh khả năng. Tại Old Trafford, mọi người đều muốn cống hiến hết sức mình giúp M.U giành chiến thắng và chinh phục đỉnh cao."

Chicharito thừa nhận, cuộc cạnh tranh vị trí trên hàng công vô cùng khốc liệt, với việc cả Van Persie và Rooney, Welbeck đều đang được ưu tiên hơn anh.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X