Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị MU bỏ rơi, Morata bàng hoàng, chạy vội sang cầu viện Chelsea

Thứ Bảy 08/07/2017 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không thể cập bến Old Trafford trong khi cũng không thể ở lại Bernabeu, tiền đạo 24 tuổi người Tây Ban Nha đàng lòng đặt hy vọng cuối cùng vào nhà ĐKVĐ Premier League.

Man Utd đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku của Everton với giá chuyển nhượng 75 triệu bảng – thông tin khiến nội bộ Old Trafford mở hội ăn mừng và các bên liên quan khác phải khốn đốn. Chelsea cay đắng đánh mất mục tiêu số một của mình vào tay đối thủ quốc nội, trong khi Real Madrid giờ mắc kẹt với Alvaro Morata và cái giá trên trời mà mình tự tin hét ra dọa dẫm Quỷ Đỏ.

Bi MU bo roi, Morata bang hoang, chay voi sang cau vien Chelsea hinh anh
Morata chỉ còn biết cầu cứu Chelsea sau khi bị MU bỏ rơi

Mặc dù vậy, không “nạn nhân” nào đáng thương hơn trong sự vụ này bằng chính tiền đạo 24 tuổi người Tây Ban Nha. Morata đã có thể gia nhập MU như mong muốn, nếu không vì cái giá 70-80 triệu bảng quá vô lý mà đội bóng chủ quản không ngừng thét ra cho đối tác. Morata cũng không thể tiếp tục gắn bó với Bernabeu, nơi luôn chỉ coi anh như một siêu dự bị và đặc biệt sau những gì diễn ra trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Không còn cách nào khác, một Morata sốc nặng buộc lòng phải chạy sang cầu viện Chelsea, đội bóng giờ cũng phải đôn đáo ngược xuôi tìm kiếm một chủ lực mới sau thất bại đau đớn trước MU trong thương vụ Lukaku. Đây dù sao cũng là bước đi hợp lý cho cả hai, nhất là khi Chelsea cũng từng có thời gian đặt vấn đề với Morata trước khi từ bỏ để dốc toàn lực cho Lukaku.

Mọi sự còn lại vẫn chỉ quy về phụ thuộc vào Real Madrid, khi liệu rằng nhà ĐKVĐ Champions League có chấp nhận bẽ mặt để hạ giá Morata. Nên nhớ, Chelsea hoàn toàn có thể học theo MU để bắt thóp đội chủ sân Bernabeu, nhất là khi họ vẫn còn một sự lựa chọn sáng giá khác mang tên Andrea Belotti, tiền đạo người Ý 23 tuổi của Torino.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X