Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Mourinho tước băng đội trưởng, Pogba muốn ra đi vào tháng 1

Thứ Tư 26/09/2018 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba muốn rời MU vào tháng 1 năm 2019, ngôi sao người Pháp cảm thấy không hạnh phúc khi bị HLV Jose Mourinho tước băng đội trưởng.

Mourinho tước băng đội trưởng của Pogba


Trận hòa 1-1 trước Wolves khiến Mourinho cảm thấy không hài lòng, ông thầy người Bồ đã lên tiếng chỉ trích Pogba sau sai lầm dẫn đến việc đội khách có bàn gỡ hòa: “Cậu ấy nên xử lý chắc chắn ở tình huống đó, cậu ấy thừa biết rằng mất bóng sẽ khiến đối phương có cơ hội phản công và ghi bàn”.
 
Paul Pogba muốn rời MU vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Mourinho tước băng đội trưởng của Pogba


Pogba sau đó đáp trả Mourinho: “Tôi nghĩ rằng chúng tôi cần phải chơi tấn công nhiều hơn, M.U cần tạo thêm những cơ hội để giành chiến thắng. Lối chơi hiện tại không giúp M.U ghi được nhiều bàn thắng, tôi muốn đội bóng chơi tích cực hơn”.

Mourinho và Pogba công kích lẫn nhau, việc cầu thủ người Pháp lên tiếng phản ứng khiến vị chiến lược gia người Bồ cảm thấy không hài lòng. Cựu HLV Chelsea đã quyết định tước băng đội trưởng của tiền vệ sinh năm 1993, Mourinho thông báo rằng.

“Không có mâu thuẫn hay tranh cãi gì cả, chỉ là tôi đã nói thẳng rằng cậu ấy sẽ không còn là đội trưởng nữa thôi”. 
 


Pogba muốn rời MU

 


Paul Pogba muốn rời MU vào tháng 1 năm 2019, ngôi sao người Pháp cảm thấy không hạnh phúc khi bị HLV Jose Mourinho tước băng đội trưởng.
 
Pogba

Pogba muốn rời M.U vào tháng 1 năm 2019


Daily Mail khẳng định cầu thủ 25 tuổi đã rất tức giận khi không còn đeo băng thủ quân của Man đỏ, anh muốn người đại diện nhanh chóng tìm cho mình một bến đỗ mới. Hiện Barca và Juventus đang muốn có ngôi sao người Pháp.

Barca chấp nhận chi ra 130 triệu bảng mua tiền vệ sinh năm 1993 vào tháng 1 năm 2019, với Juventus, họ chấp nhận dùng tiền cộng Dybala để thuyết phục Quỷ đỏ bán ngôi sao của mình. 

Với việc Pogba đang không hạnh phúc ở M.U, khả năng anh ra đi vào tháng 1 tới là hoàn toàn có thể, vấn đề ở chỗ cầu thủ này sẽ chọn Barca hay Juventus mà thôi. Với Quỷ đỏ, họ đã nhắm Ruben Neves của Wolves như sự thay thế cho tiền vệ 25 tuổi.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X