Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Mourinho thúc giục, dàn cầu thủ Man Utd tính cắt ngắn kỳ nghỉ World Cup

Thứ Tư 01/08/2018 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford, Phil Jones,... và nhiều cầu thủ Man Utd khác đang tính cắt ngắn kỳ nghỉ World Cup để trở về câu lạc bộ sau lời kêu gọi của HLV Jose Mourinho.

Cầu thủ Man Utd cắt ngắn kỳ nghỉ

Đối mặt với một loạt chấn thương cũng như thiếu quân vì các trụ cột đang trong kỳ nghỉ hậu World Cup, Jose Mourinho mới đây đã kêu gọi học trò cắt ngắn kỳ nghỉ để đối phó với tình cảnh khó khăn. Theo Independent, Marcus Rashford và Phil Jones là hai người đầu tiên bày tỏ thái độ khi sẵn sàng trở lại sớm.
Bị Mourinho thúc giục, dàn cầu thủ Man Utd cắt ngắn kỳ nghỉ hình ảnh
Các cầu thủ Man Utd cắt ngắn kỳ nghỉ World Cup vì Mourinho.

Trước đó, một cầu thủ Anh khác là Ruben Loftus-Cheek cũng đã cắt ngắn kỳ nghỉ để trở lại Chelsea tập luyện dưới thời tân HLV Maurizio Sarri. Bernardo Silva cũng chấp nhận trở lại Man City sớm khi nhận được lời hiệu triệu của HLV Pep Guardiola.
Hiện tại, Man Utd còn rất nhiều trụ cột chưa trở lại như Romelu Lukaku, Paul Pogba, Ashley Young,...

Nỗi lo về sức khỏe

Theo quy định của Hiệp hội Cầu thủ chuyên nghiệp Anh, mỗi cầu thủ có quyền nghỉ "tổng cộng 5 tuần mỗi năm, trong đó có 3 tuần liên tiếp". Hiệp hội Cầu thủ chuyên nghiệp thế giới (FIFPro) bày tỏ lo ngại rằng việc các cầu thủ cắt ngắn kỳ nghỉ trong năm nay sẽ tạo ra tiền lệ xấu.
FIFPro trước đó bày tỏ sự lo ngại: "Các cầu thủ ngày càng phải chịu nhiều áp lực hơn, bị kẹt giữa lợi ích của câu lạc bộ và nhu cầu cá nhân. FIFPro hiểu được tác động về mặt tài chính của Champions League và Europa League tới các câu lạc bộ, sức khỏe của các cầu thủ bị đe dọa vì lịch thi đấu dày đặc".
FIFPro hiện đang vận động hành lang để các cầu thủ ít nhất được nghỉ 4 tuần trong giai đoạn giữa trận đấu cuối cùng của mùa giải, cho đến buổi tập đầu tiên của mùa giải mới.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Man Utd hè 2018:

N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X