Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị thất sủng, Schneiderlin sẽ rời M.U trong tháng Một

Thứ Sáu 02/12/2016 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tờ Daily Telegraph, Everton và West Brom đã chuẩn bị sẵn 20 triệu bảng để giải cứu tiền vệ Morgan Schneiderlin khỏi Man United. Và đây có thể cũng là điểm đến mà cầu thủ người Pháp nhắm đến để khôi phục lại sự nghiệp đang gặp vô vàn trắc trở tại sân Old Trafford.
Bi that sung, Schneiderlin se roi MU trong thang Mot hinh anh
Schweinsteiger giờ thậm chí còn được tin dùng hơn Schneiderlin

Tiền vệ Morgan Schneiderlin gần như không có cơ hội ra sân dưới thời HLV Jose Mourinho mùa này. Cầu thủ người Pháp không chứng tỏ được khả năng và anh cũng không có một tố chất nào thực sự nổi bật để Mr. Special phải ngó ngàng. Ở khía cạnh phòng ngự, Schneiderlin thường xuyên mắc lỗi vị trí do tầm di chuyển quá rộng. Anh cũng không có khả năng chuyền bóng tốt để trở thành một quân bài hữu dụng cho mặt trận tấn công.

Một lý do nữa khiến Schneiderlin không được ra sân thường xuyên là đội bóng thành Manchester đang sở hữu quá nhiều cái tên chất lượng ở hàng tiền vệ. Cầu thủ đắt giá nhất thế giới Paul Pogba gần như chắc chắn nắm một suất đá chính trong mọi trận đấu của đội bóng áo đỏ. Người đá cặp với tiền vệ người Pháp đã được xác định là Carrick hoặc Herrera và đôi khi là cả hai.

Trên ghế dự bị, Mourinho “kết” Fellaini hơn bởi đây là một cầu thủ có thể hữu dụng trong trường hợp Quỷ đỏ đang dồn ép và nhồi bóng liên tục vào vòng cấm địa đối phương. Gần đây, Schweinsteiger cũng được đưa trở lại đội hình của Man Utd và thể hiện khá ổn.

Với tình hình hiện tại, Schneiderlin đã hoàn toàn bị quên lãng tại sân Old Trafford. Cầu thủ người Pháp đang ở trong quãng thời gian chín nhất sự nghiệp và cần được ra sân thi đấu thường xuyên. Theo tin từ tờ Daily Telegraph, Everton đã chuẩn bị sẵn 20 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ 27 tuổi của Man United. HLV Ronald Koeman đã từng có thời gian làm việc cùng Schneiderlin tại Southampton và hiểu rất rõ tài năng của cầu thủ người Pháp. Được biết, West Brom cũng sẽ tham gia vào cuộc đua này bởi Schneiderlin thực sự là một món hời với bất kỳ đội bóng tầm trung nào ở giải Ngoại hạng Anh hiện nay.
Giggs tin tưởng Mourinho sẽ đưa M.U trở lại đỉnh cao
(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Ryan Giggs tin tưởng rằng Manchester United sẽ trở lại đỉnh Premier League chỉ trong vòng hai mùa giải tới dưới sự dẫn dắt của HLV...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X