Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Mourinho mỉa mai, Lindelof lên tiếng đáp trả

Thứ Bảy 28/09/2019 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Victor Lindelof đáp trả Jose Mourinho, cầu thủ người Thụy Điển khẳng định không quan tâm đến việc người khác nói gì về mình.

Lindelof lên tiếng đáp trả Mourinho


Giai đoạn đầu mùa giải này, hàng thủ MU có sự cải thiện nhưng chưa cho thấy sự khác biệt hoàn toàn so với mùa giải trước. Bản hợp đồng kỷ lục Harry Maguire ngay lập tức chiếm vị trí số 1 nơi trung tâm hàng thủ, anh chơi bên cạnh Victor Lindelof. Bộ đôi này vẫn cần thêm thời gian để hiểu nhau hơn.
Bị lên án, Victor Lindelof đáp trả Jose Mourinho hình ảnh

Lindelof đáp trả những lời chỉ trích từ Mourinho


Chứng kiến Maguire và Lindelof chơi chưa thực sự gắn kết, Mourinho khẳng định ông chưa hài lòng với những gì hai cầu thủ này thể hiện. Thậm chí ông thầy người Bồ còn mỉa mai Victor Lindelof khi cho rằng anh dễ bị đánh bại trong những tình huống tranh chấp tay đôi.

Sở dĩ Mourinho phát biểu như vậy là bởi Lindelof đã mắc sai lầm khiến MU nhận bàn thua trước Crystal Palace và West Ham. Cụ thể, dù có thể hình lý tưởng hơn đối thủ, song cầu thủ 25 tuổi tranh chấp thất bại, tạo điều kiện cho đối phương đánh bại De Gea.

Trong một phát biểu mới nhất, Victor Lindelof đáp trả Jose Mourinho, cầu thủ người Thụy Điển khẳng định không quan tâm đến việc người khác nói gì về mình.

“Khi bạn chơi cho những đội bóng hàng đầu, luôn có những bình luận về phong độ của bạn sau mỗi trận đấu. Khi bạn chơi tốt người ta sẽ khen bạn, còn khi bạn chơi tệ, bạn sẽ trở thành lý do khiến đội bóng phải nhận thất bại. Ai cũng có thể bày tỏ quan điểm của mình, đó là điều bình thường”.

“Với cá nhân tôi, tôi không quan tâm đến việc người khác bình luận gì về mình. Nhiệm vụ của tôi là tập trung vào việc chơi bóng. Tôi đang nỗ lực tập luyện, tôi muốn cải thiện phong độ của mình. Chắc chắn tôi muốn cùng đội bóng thành thật nhiều những chiến thắng”.

Mới đây, Lindelof gia hạn hợp đồng với MU. Cầu thủ sinh năm 1994 trở thành ngôi sao mới nhất của Manchester United cam kết tương lai với CLB bằng một hợp đồng mới 5 năm.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X